Chương 393: Nàng ta tự làm tự chịu

2K 107 0
                                    

Chưởng quầy đã dùng hết cách, nói gần như sủi bọt mép.

Nhưng Tiêu Hề Hề không chịu buông tay.

Có Thái tử chống lưng, nàng đặt dĩa thịt viên sốt tương đỏ lên bàn, tức giận nói.

"Các ngươi dám động đến đồ ăn của ta, tửu lâu của các ngươi sẽ đóng cửa!"

Khí thế của Lạc Thanh Hàn quá dọa người, chưởng quầy không dám chọi cứng với hắn, chỉ đành từ bỏ món thịt viên sốt tương đỏ.

Ông dẫn đám hầu bàn lui xuống.

Tiêu Hề Hề cầm đũa, tiếp tục ăn thịt viên sốt tương đỏ của nàng.

Triệu mỹ nhân thấy nàng nhanh chóng ăn hết một viên thịt, trong lòng rất lo lắng.

"Tỷ tỷ, tỷ hà cớ gì phải làm khó họ? Chỉ là một món ăn thôi, để họ đổi thì cũng có sao đâu."

Tiêu Hề Hề vừa ăn vừa nói "Là bọn họ khăng khăng làm khó ta, ta đang ăn ngon lành, bọn họ đột nhiên xông vào đổi món ăn của ta, dựa vào đâu chứ? Chúng ta là khách hàng, khách hàng là thượng đế!"

Không đúng, thời đại này không có thượng đế.

Nàng lập tức đổi lại "Khách hàng là Ngọc hoàng đại đế! Bọn họ dám bất kính với Ngọc hoàng đại đế, đúng là gan to bằng trời, với thái độ phục vụ của bọn họ, tửu lâu này sớm muộn gì cũng đóng cửa!"

Triệu mỹ nhân mở miệng, muốn nói gì đó, lại không biết nói gì mới được.

Có thể nói nàng đã nói hết rồi, nhưng không có tác dụng gì cả!

Lúc này, Thái tử đột nhiên lên tiếng.

"Vừa rồi Triệu mỹ nhân chưa ăn thịt viên sốt tương đỏ phải không? Tiêu trắc phi, chia một ít thịt viên sốt tương đỏ của nàng cho nàng ta."

Tiêu Hề Hề không vui, nhưng lại không muốn bản thân bị người khác nói quá keo kiệt, nàng miễn cưỡng chọn viên thịt nhỏ nhất cho Triệu mỹ nhân.

Đối với sự quan tâm đột ngột của Thái tử, Triệu mỹ nhân chẳng những không vui mà còn thấy hoảng sợ.

Nàng vội từ chối "Không không không, thần thiếp không thích ăn món này."

Lạc Thanh Hàn lạnh lùng nói "Ta bảo nàng ăn, thì nàng phải ăn."

Triệu mỹ nhân rùng mình khi bắt gặp ánh mắt lạnh lùng của hắn.

Trực giác nói nàng biết, nhất định Thái tử đã biết gì đó rồi!

Thái tử đang cố ý thử nàng!

Nếu nàng từ chối, Thái tử chắc chắn sẽ nghi ngờ nàng nhiều hơn.

Để rửa sạch hiềm nghi, Triệu mỹ nhân chỉ đành cầm đũa gắp viên thịt, khó khăn cho vào miệng.

Lạc Thanh Hàn "Ăn ngon không?"

Triệu mỹ nhân nhịn lại cảm giác muốn nôn, gượng cười nói "Rất ngon."

Lạc Thanh Hàn "Nếu thấy ngon, thì ăn hết dĩa thịt viên sốt tương đỏ này, một giọt nước sốt cũng không được chừa lại."

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ