Chương 342: Mọi hậu quả tự chịu

2.2K 115 4
                                    

Tiêu Hề Hề suy nghĩ một lúc, mới nói "Ta quả thật muốn ra ngoài, nhưng ta không muốn đi dạo, ta muốn đến huyện nha tìm Thái tử."

Hai mắt Triệu mỹ nhân sáng lên, nghĩ rằng cơ hội cuối cùng đã đến.

"Muội muốn đi cùng tỷ!"

Tiêu Hề Hề thấy nàng tích cực như vậy, thuận miệng đồng ý.

"Được thôi, vậy cùng đi."

Nào ngờ Tiêu Hề Hề vừa nói xong, nàng phát hiện ấn đường vốn trắng trẻo của Triệu mỹ nhân chợt biến thành màu đen!

Tiêu Hề Hề sững người một lúc.

Triệu mỹ nhân này sẽ gặp xui xẻo!

Còn về nguyên nhân xui xẻo, có thể liên quan đến việc nàng ấy ra ngoài.

Tiêu Hề Hề cảm thấy bản thân là người tốt có lương tâm, vì vậy nàng hỏi lại.

"Cô xác định muốn ra ngoài với ta? Cô có cần suy nghĩ lại không? Thật ra cô ở lại dịch trạm cũng rất tốt, nơi này có đồ ăn thức uống, có người hầu hạ, rất thoải mái!"

Triệu mỹ nhân cố kìm nén phấn khích trong lòng, cười nói "Có gì mà phải suy nghĩ? Dịch trạm có thoải mái đến đâu, muội cũng ở chán rồi, muội chỉ muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành với tỷ."

Tiêu Hề Hề nghĩ thầm, ta đã cố gắng hết sức rồi, là cô khăng khăng đòi ra ngoài, mọi hậu quả tự chịu.

Thấy bọn họ muốn ra ngoài, Tiêu Lăng Phong chủ động tiến lên nói "Thần đi cùng hai người."

Tiêu Hề Hề còn chưa kịp lên tiếng, Triệu mỹ nhân đã nói trước "Không cần đâu, chúng ta tùy tiện đi dạo một vòng, sau đó đến huyện nha xem một chút, người ở trong thành, sẽ không có chuyện gì đâu."

Điều mà nàng nghĩ trong lòng là, nếu dẫn theo Tiêu Lăng Phong, lát nữa nàng sẽ khó ra tay với Tiêu trắc phi.

Vì vậy, Tiêu Lăng Phong không được đi theo!

Tiêu Lăng Phong phớt lờ lời của Triệu mỹ nhân, ông nhìn Tiêu Hề Hề, đợi câu trả lời của nàng.

Tiêu Hề Hề nói "Đại hoàng tử còn đang dưỡng bệnh, khanh phải ở lại bảo vệ ngài ấy an toàn."

Tiêu Lăng Phong khẽ cau mày. Rõ ràng cảm thấy sắp xếp của nàng không ổn.

"Nương nương và tiểu chủ đều là nữ nhân yếu ớt, lỡ ra ngoài gặp phải kẻ xấu thì sao?"

Tiêu Hề Hề nghĩ thầm, lỡ kẻ xấu gặp phải nàng, đến cuối cùng ai là người xui xẻo thì chưa chắc.

Nàng nói "Nếu khanh lo lắng, có thể cử vài Ngọc Lân vệ đi theo chúng ta."

Tiêu Lăng Phong nghĩ ngợi, cảm thấy như vậy cũng ổn.

Ông cố ý chọn mười Ngọc Lân vệ có thân thủ tương đối tốt, bảo bọn họ ra ngoài cùng Tiêu trắc phi và Triệu mỹ nhân.

Giây phút rời khỏi dịch trạm, Triệu mỹ nhân vô cùng phấn khích.

Cuối cùng nàng cũng dụ được Tiêu trắc phi ra ngoài!

Chỉ cần Tiêu trắc phi rời khỏi phạm vi bảo vệ của Thái tử, nàng có thể nghĩ cách khiến Tiêu trắc phi gặp chuyện ngoài ý muốn.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ