Nhìn mười rương gỗ lớn còn dính bùn đất, Lạc Thanh Hàn hỏi.
"Trong đó có gì?"
Ngọc Lân vệ nhấc nắp rương, những thỏi vàng xếp chồng ngay ngắn lộ ra.
Là mười rương chứa đầy vàng!
Vốn Tiêu Hề Hề đang yếu ớt, nhưng khi thấy nhiều vàng như vậy, nàng tức thì tràn đầy năng lượng!
Đây là lần đầu tiên trong đời nàng thấy nhiều vàng như vậy, cảm giác chấn động không diễn tả được.
Thượng Khuê thành thật trả lời "Tất cả số vàng này đều được đào trong trạch viện của Chu Toàn Khôn."
Mấy chiếc rương này chôn rất sâu, bên trên có hoa cỏ cây cối che phủ, nếu không phải Ngọc Lân vệ đào ba thước đất, có lẽ sẽ không tìm được.
Lạc Thanh Hàn chỉ liếc nhìn số vàng, sau đó quay mặt đi, bình tĩnh hỏi.
"Lâm thị đâu?"
Thượng Khuê nhấc tay, một nhóm Ngọc Lân vệ lập tức khiêng một người phụ nữ trên cáng vào.
Người phụ nữ nằm trên cáng là Lâm thị mất tích.
Lúc này bà đang bất tỉnh, sắc mặt tái nhợt, trên tóc và y phục có rất nhiều bụi đất, xem ra chịu khổ không ít.
Lạc Thanh Hàn sai người gọi Mai Quảng Đào đến.
Mai Quảng Đào lúc đầu bị số vàng óng ánh làm nhức mắt, sau đó thấy Lâm thị thì sửng sốt.
"Đây không phải là Đổng phu nhân sao? Các ngươi làm sao tìm được bà ấy vậy?"
Thượng Khuê trả lời "Chu Toàn Khôn có một trạch viện trong ngõ Liễu Diệp, Đổng phu nhân bị nhốt dưới hầm trong viện đó, vàng cũng được đào trong sân."
Mai Quảng Đào rất kinh ngạc "Trước đó, ta phái người lục soát trạch viện đó, nhưng không phát hiện manh mối nào."
Thượng Khuê không biết giải thích chuyện này thế nào, chỉ đành nói.
"Có lẽ do chúng ta may mắn, kiểm tra kỹ càng hơn."
Mai Quảng Đào "......"
Hóa ra tìm không được manh mối, là vì mình quá xui xẻo, với mình kiểm tra không kỹ sao?
Nghĩ như vậy, chợt muốn tự kỷ.
Lạc Thanh Hàn nói "Khanh mau chóng thông báo cho Đổng thượng thư, để người nhà đến đây mau, mời luôn đại phu cho Lâm thị."
Mai Quảng Đào lập tức bắt tay thực hiện.
Lâm thị được đưa vào phòng khách, kế đó Đổng Minh Xuân dẫn hai con trai vội vã chạy đến.
Được đại phu chữa trị, Lâm thị mau chóng tỉnh lại.
Đại phu nói với người Đổng gia, Lâm thị bị người khác chuốc thuốc mê, nên mới hôn mê bất tỉnh, trên người không bị thương nhiều, chỉ cần nghỉ ngơi một khoảng thời gian là có thể hoàn toàn hồi phục.
Lâm thị nhìn người nhà, vô cùng kích động, khóc không ra hơi.
Đổng Minh Xuân cũng kích động, may là ông hiểu biết, nhanh chóng ổn định cảm xúc của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...