Lúc này trời đã tối, nơi này hoang vu vắng vẻ, chung quanh không bóng người.
Đổng Minh Xuân cầm lồng đèn bước nhanh vào bát giác đình.
Dưới ánh sáng lờ mờ của lồng đèn, ông phát hiện ký hiệu mũi tên trên cột.
Ông do dự một lúc, vẫn quyết định đi theo hướng mũi tên chỉ.
Phía trước là một khu rừng nhỏ.
Trong rừng tối đen như mực, không thấy rõ được gì, thỉnh thoảng còn nghe thấy tiếng động vật nhỏ chạy qua.
Đổng Minh Xuân thận trọng đi về phía trước, vô cùng sợ hãi, tay cầm lồng đèn run lên.
Đúng lúc này, một hắc y nhân từ trên trời đáp xuống, cầm đao chém về phía Đổng Minh Xuân!
Đổng Minh Xuân từng học cưỡi ngựa bắn cung khi còn trẻ, nhưng sau khi làm quan văn nhiều năm, ông sớm đã quên kỹ thuật cưỡi ngựa bắn cung rồi, cộng thêm tuổi đã lớn, phản xạ kém hơn khi còn trẻ.
Ông cảm nhận được gió lạnh thổi qua đầu, trực giác của ông mách bảo có nguy hiểm, phải tránh đi, nhưng tốc độ phản ứng của cơ thể không theo kịp tốc độ phản ứng của não.
Ông bàng hoàng đứng đó.
Mắt thấy đao sắp bổ xuống đầu, chợt có ánh kiếm cắt qua, ngăn cản một đao chí mạng của hắc y nhân.
Vũ khí va chạm giữa không trung, phát ra âm thanh chói tai.
Triệu Hiền với năm Ngọc Lân vệ đến kịp lúc, bảo vệ Đổng Minh Xuân.
Hắc y nhân đáp xuống đất, nhanh chóng lùi lại, đồng thời huýt sáo.
Tiếng huýt sáo gọi thêm ba hắc y nhân.
Hai bên giao chiến kịch liệt.
Triệu Hiền thân thể khỏe mạnh, võ công cao cường, nhưng bốn hắc y nhân không phải dạng gà mờ, ra đòn vô cùng ác liệt, thậm chí họ không màng sống chết của mình, một lòng muốn giết đối phương, mỗi chiêu xuất ra hung ác quyết liệt.
Đổng Minh Xuân nhìn ánh đao bóng kiếm trước mắt, sắc mặt tái nhợt.
Ông cuống quýt lùi về sau, muốn rời khỏi nơi nguy hiểm này.
Triệu Hiền quá tập trung vào việc đối phó với hắc y nhân, không chú ý Đổng Minh Xuân cách mình ngày càng xa, khi nghe thấy tiếng hét của Đổng Minh Xuân, hắn phát hiện Đổng Minh Xuân đã bị chém trên cánh tay, máu chảy không ngừng.
Lồng đèn trong tay Đổng Minh Xuân rơi xuống đất, lập tức bùng cháy.
Ông ôm chặt vết thương trên cánh tay, thảm thiết kêu gào.
Cao thủ so chiêu, thắng bại chỉ trong tích tắc.
Triệu Hiền bị tiếng hét của Đổng Minh Xuân dẫn dắt sự chú ý, một hắc y nhân chộp lấy sơ hở, lưỡi đao trong tay chém xuống ngực hắn!
Lúc hắn sắp bị đâm, chợt cảm thấy trong lồng ngực có một luồng nhiệt.
Tức thì, đao của hắc y nhân bị một lực lượng vô hình bật ra xa.
Biến cố này làm hắc y nhân ngẩn ra.
Gã hành tẩu giang hồ nhiều năm, vô số oan hồn chết dưới đao của gã, nhưng gã chưa từng thấy điều quỷ dị như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Ficción GeneralTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...