Mãi đến khi Tiêu Hề Hề và Lạc Thanh Hàn chuẩn bị lên giường đi ngủ, Triệu mỹ nhân và Lạc Dạ Thần mới trở về.
Triệu mỹ nhân vừa về, đã chạy đến phòng của Thái tử khóc òa lên.
Nàng vừa khóc vừa nói "Đại hoàng tử thật quá đáng, ngài ấy lại dẫn thần thiếp đi uống rượu hoa, thần thiếp không chịu vào, ngài ấy vứt luôn thần thiếp ngoài cửa, hại thần thiếp bị người khác chỉ trỏ, mất hết cả mặt mũi!"
Lạc Thanh Hàn hỏi "Đại hoàng tử đâu?"
Tiêu Lăng Phong đứng trước cửa cung kính đáp "Đại hoàng tử uống say, hôn mê bất tỉnh, mạt tướng sai người dìu ngài ấy về phòng nghỉ ngơi rồi."
Lạc Thanh Hàn lại nhìn Triệu mỹ nhân, thấy nàng còn đang khóc, không khỏi nhíu mày.
"Được rồi, là nàng cứ nhất quyết đòi ra ngoài đi dạo, còn trách ai?"
Triệu mỹ nhân nghẹn ngào, không cầm được nước mắt.
Nàng đau lòng nói "Thần thiếp muốn cùng Tiêu tỷ tỷ ra ngoài đi dạo, không phải với Đại hoàng tử."
Lạc Thanh Hàn ngày càng bất mãn "Nàng còn kén chọn giữa Tiêu trắc phi và Đại hoàng tử? Có phải nàng quá đề cao thân phận của mình rồi? Một trong hai người họ bằng lòng dẫn nàng ra ngoài đi dạo, chính là vinh hạnh của nàng, nàng không biết ơn thì thôi, còn dám kêu ca."
Triệu mỹ nhân bị dạy dỗ đến mức sắc mặt tái nhợt, đầu gối mềm nhũn ra, cứ thế quỳ xuống.
"Thần thiếp sai rồi, thần thiếp không dám nữa."
Lạc Thanh Hàn "Nếu nàng thật sự biết sai, thì sau này thành thật một chút, về phòng của nàng đi."
Triệu mỹ nhân nức nở trở về phòng.
Lạc Thanh Hàn vừa quay đầu lại, đã thấy Tiêu Hề Hề phát ra tiếng chậc chậc.
Hắn cau mày hỏi "Vẻ mặt này của nàng là sao?"
Tiêu Hề Hề "Thần thiếp đang cảm thán, ông trời ban cho người vẻ ngoài anh tuấn và thân phận cao quý, nhưng lại không cho người một trái tim biết thương hoa tiếc ngọc, thật quá đáng tiếc!"
Lạc Thanh Hàn "......"
Đừng tưởng hắn nghe không ra, dù trước đó nàng có dùng bao nhiêu từ ngữ khen ngợi, thật ra là đang chế nhạo hắn không biết thương hoa tiếc ngọc.
Hắn cười lạnh một tiếng "Ta có thể cho nàng trải nghiệm một chút, cái gì gọi là thương hoa tiếc ngọc."
Tiêu Hề Hề lập tức xua tay "Không cần không cần, có lúc khuyết điểm cũng là một kiểu đẹp, người bây giờ rất là tốt, mong người tiếp tục duy trì, thần thiếp tin người nè ~"
Lạc Thanh Hàn lười nói nhảm với nàng, sai người lấy nước nóng.
Tiêu Hề Hề lần nữa biến thành công cụ chà lưng, ra sức giúp hắn chà lưng.
Thái tử tắm xong, mặc y phục, Tiêu Hề Hề vẫn nở nụ cười thật trân với hắn.
"Không biết Điện hạ cảm thấy thần thiếp phục vụ thế nào? Nếu hài lòng xin đánh giá năm sao, nhân tiện thưởng ít tiền lẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
Художественная прозаTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...