Chương 371: Chịu tội thay

2K 102 2
                                    

Ngọc Lân vệ kể lại toàn bộ quá trình Đại hoàng tử bị bắt.

Lạc Thanh Hàn nghe xong cũng không phản ứng gì.

Hắn bảo Tiêu Lăng Phong đến gần phủ Trần Lưu vương nghe ngóng tình hình, phái thêm hai người đến lân cận hành cung dò thám cục diện thế nào.

Sắp xếp xong mọi việc, Lạc Thanh Hàn dẫn Tiêu Hề Hề vào một quán trà gần đó.

Hai người ngồi cạnh cửa sổ trong phòng riêng.

Tiêu Hề Hề đặt chậu sứ lên bàn, gọi tất cả những món nổi tiếng ở đây ăn hết một lượt.

Nàng còn cố ý bảo hầu bàn mang một ít vỏ tôm và thịt nạc tới.

Lạc Thanh Hàn thỉnh thoảng nhìn ra ngoài cửa sổ.

Tiêu Hề Hề đút vỏ tôm và thịt nạc cho Tiểu Hề, thấy có món ngon, Tiểu Hề cuối cùng cũng thò đầu ra khỏi mai, cẩn thận ăn từng miếng.

Tiêu Hề Hề vừa ăn bánh uống trà, vừa quan sát Tiểu Hề ăn.

Không lâu sau, Tiêu Lăng Phong và hai Ngọc Lân vệ đã trở về.

Tiêu Lăng Phong nói "Mạt tướng dò la được, bệnh tình của Trần Lưu vương đột nhiên trở nặng, nghe nói đơn thuốc có vấn đề, Cừu Lỗi nghi ngờ Thái tử hại Trần Lưu vương, nên mới dẫn quân bao vây hành cung, muốn Thái tử giải thích rõ ràng. Vừa lúc Thái tử không ở hành cung, nên Cừu Lỗi đưa Đại hoàng tử đi, hiện giờ Đại hoàng tử bị nhốt trong vương phủ, trước mắt không rõ tình hình thế nào."

Hai Ngọc Lân vệ nói tiếp.

"Chúng thần đến gần hành cung dò thám, hành cung hiện giờ đã bị quân Xích Tiêu bao vây, người bên trong không thể ra, người bên ngoài không thể vào."

Lạc Thanh Hàn gõ nhẹ đầu ngón tay lên mặt bàn, như thể đang nghĩ gì đó.

Tiêu Hề Hề ngẩng đầu, tò mò hỏi "Chúng ta sẽ đi cứu Đại hoàng tử sao?"

Lạc Thanh Hàn "Không đi."

Tiêu Hề Hề thầm mặc niệm cho Đại hoàng tử đáng thương.

Lạc Thanh Hàn liếc nhìn nàng, chủ động giải thích "Dù Cừu Lỗi bốc đồng hay tức giận, nhưng không ngu ngốc đến mức giết Đại hoàng tử, cùng lắm y chỉ muốn hù dọa Đại hoàng huynh, Đại hoàng huynh ở trong tay y hẳn sẽ an toàn."

Người khiến hắn thấy nguy hiểm thật sự là Cừu Viễn.

Tiêu Hề Hề chớp mắt, muốn nói người không cần giải thích với ta nhiều như vậy.

Nhưng sau đó nàng nhớ tới thân phận vợ bé của mình, lập tức chống cằm, lộ ra sự ngưỡng mộ.

"Điện hạ quả là người trọng tình trọng nghĩa, biết nhìn xa trông rộng! Thần thiếp có thể gả cho người, là phước đức ba đời của thần thiếp!"

Là một người vợ bé, điều quan trọng nhất là học cách nịnh nọt!

Phải nắm bắt mọi cơ hội có thể, không ngừng điên cuồng nịnh nọt!

Chỉ cần là người thì chắc chắn sẽ thích nghe mấy lời tốt đẹp, Thái tử hẳn cũng như vậy.

Quả nhiên.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ