Tiêu Khải Minh thấy dáng vẻ mất hồn của bọn họ, chẳng những không đồng cảm, mà còn nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng.
"Hai ngươi biết nam nhân vừa rồi đứng cùng tỷ tỷ là ai không? Ngài ấy chính là đương kim Thái tử Điện hạ, nếu để ngài ấy biết chuyện tốt mà hai ngươi làm, hai ngươi tự nghĩ thử xem, sẽ có kết cục thế nào?"
Ánh mắt của Ô Diệu và Lộ Thiên Ý tối sầm lại, gần như muốn ngất đi.
Tiêu Khải Minh cười lạnh "Hai ngươi chỉ có thể rửa cổ, chờ chết đi!"
Ô Diệu và Lộ Thiên Ý hoàn toàn sụp đổ.
Bọn họ vồ tới hắn, ôm cánh tay và cổ hắn, bắt đầu gào khóc thảm thiết.
"Ca! Bây giờ ngươi là đại ca của bọn ta! Đại ca cứu bọn ta đi, bọn ta sai rồi, bọn ta không dám tái phạm đâu!"
Tiết thị và Tiêu Tri Lam đang gọi món, nghe vậy ngẩng đầu nhìn bọn họ.
Tiết thị cau mày nói "Nhỏ tiếng một chút, đừng quấy rầy người khác dùng cơm."
Ô Diệu và Lộ Thiên Ý đành nhỏ giọng, tiếp tục khổ sở cầu xin Tiêu Khải Minh.
Tiêu Khải Minh không hề bị lay chuyển.
Hừ, dám chọc ghẹo tỷ tỷ của hắn, dọa chết hai tên khốn kiếp này!
Sau khi gọi món, Tiết thị bắt đầu dạy dỗ con trai mình.
"Mẹ mặc kệ trong lòng con nghĩ thế nào, sau này con phải cung kính với tỷ tỷ, nàng bây giờ là sủng phi của Thái tử, nếu con còn không tôn trọng nàng, cẩn thận khiến Thái tử bất mãn với con."
Tiêu Khải Minh hừ một tiếng, nhưng không trả lời, dáng vẻ kiêu ngạo 'sao cũng được'.
Tiết thị tức giận, mắng hắn rất lâu.
Ô Diệu và Lộ Thiên Ý đang ngồi cạnh vô cùng sợ hãi.
Bọn họ thế mà lại chọc ghẹo sủng phi của Thái tử!
Liệu Thái tử có tức giận giết hai người bọn họ không?
Càng nghĩ càng sợ.
Tiêu Tri Lam rót cho mỗi người một tách trà.
Cô bé nhận ra Ô Diệu và Lộ Thiên Ý kỳ lạ, tò mò hỏi "Hai huynh có chuyện gì vậy? Sao sắc mặt khó coi quá vậy?"
Lộ Thiên Ý thận trọng hỏi "Quan hệ giữa muội và tỷ tỷ thế nào?"
Tiêu Tri Lam "Cũng tạm."
"Vậy muội có thể nói giúp bọn huynh trước mặt tỷ tỷ của muội không?"
Tiêu Tri Lam lập tức cảnh giác "Nói giúp chuyện gì? Hai huynh đã làm chuyện xấu gì?"
Lộ Thiên Ý còn chưa kịp nói, Tiêu Khải Minh đã ngắt lời.
"Muội muội, mặc kệ bọn họ, bọn họ tự làm tự chịu."
Tiêu Tri Lam ngoan ngoãn đáp "Vâng."
Lộ Thiên Ý và Ô Diệu tức giận nhìn Tiêu Khải Minh.
"Ngươi rốt cuộc có còn là huynh đệ không? Thấy chết không cứu thì thôi đi, còn không cho muội muội ngươi giúp bọn ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả Lạp
General FictionTác giả: Đại Quả Lạp Thể loại: Ngôn tình, song khiết, xuyên không, ngọt sủng, cung đình hầu tước Người dịch: Hồ Ly Thuần Khiết Bìa: Trịnh Châu Anh Tiêu Hề Hề xuyên về thời cổ đại, trở thành một trong những cô vợ bé của Thái tử. Vốn nên bắt đầu một m...