Chương 398: Có phải cô làm không?!

2.4K 115 6
                                    

Não Tiêu Hề Hề truyền tải thông tin, nhanh chóng hiểu ý của Lạc Dạ Thần.

Xem ra y đã đọc mấy cuốn truyện không dành cho trai thẳng rồi, nên tinh thần của y mới bị vấy bẩn.

Nàng an ủi "Thật ra cũng không có gì, người cứ coi như được tăng thêm kiến thức đi, dù gì trên đời này có rất nhiều điều kỳ diệu, cũng có rất nhiều chuyện người không thể tưởng tượng nổi."

Lạc Dạ Thần tức giận trừng mắt nhìn nàng "Cô cố ý đúng không? Dùng loại sách này làm ta ghê tởm! Cô và Thái tử cùng một bọn, tàn nhẫn độc ác, chỉ biết ức hiếp ta!"

Tiêu Hề Hề thấy oan ức.

"Ta không có! Số sách này ta vất vả lắm mới mua được, cảm thấy số sách này rất thú vị, người không thích đọc thì đừng đọc."

Lạc Dạ Thần "Nhưng cô để lung tung hết cả lên, làm sao ta biết cuốn nào đọc được? Cuốn nào không đọc được?"

Tiêu Hề Hề "Chuyện này dễ thôi mà, ta phân loại cho người là được rồi."

Nói là làm, nàng xắn tay áo, lấy hết sách trong rương ra ngoài, bắt đầu phân loại từng cuốn một.

Lúc đầu Lạc Dạ Thần còn chăm chăm nhìn nàng, mà sau đó quá mệt lại ngủ gật.

Lúc Tiêu Hề Hề phân loại xong, ngẩng đầu lên thì thấy Đại hoàng tử ngủ gật.

Đầu y cứ gục xuống liên tục như gà mổ thóc.

Tiêu Hề Hề không gọi y dậy, mà ngồi xuống đệm bên cạnh, bắt đầu đọc truyện.

Nàng đang mải mê xem thì đột nhiên nghe thấy một tiếng rầm!

Nàng giật mình.

Nàng nhìn sang, thấy Lạc Dạ Thần ngã từ trên giường xuống đất!

Y lập tức tỉnh lại, từ dưới đất nhảy lên, hét một tiếng "Là ai đánh lén ta?!"

Tiêu Hề Hề cầm sách trong tay, kinh ngạc nhìn y.

"Không ai đánh lén người, là tự người ngủ gật rồi bất cẩn ngã khỏi giường."

Lạc Dạ Thần không chấp nhận thiết lập này.

Y hùng hổ nói "Ta đường đường là Đại hoàng tử! Sao có thể vì ngủ gật mà ngã khỏi giường? Nhất định có người nhân lúc ta ngủ đánh lén! Nói, có phải cô làm không?!"

Tiêu Hề Hề chấm hỏi đầy đầu "Liên quan gì đến ta?"

Lạc Dạ Thần cười khẩy "Đừng giả ngốc nữa, trong phòng này ngoài ta thì chỉ có mình cô, không phải cô thì là ai? Đừng tưởng ta không biết, từ lâu cô đã ý xấu với ta, cố ý lợi dụng lúc ta đang ngủ, muốn ra tay tàn độc với ta!"

Tiêu Hề Hề do dự mãi, vẫn lên tiếng nhắc nhở.

"Tạm thời không bàn đến chuyện có người đánh lén hay không, người có thể mặc quần trước được không?"

Lạc Dạ Thần nhìn xuống, phát hiện quần của mình đã tụt xuống đầu gối!

May là áo y đủ dài che đi phần quan trọng.

Y cuống quít kéo quần lên rồi chui tọt vào trong giường.

Y kéo chăn che chắn, mặc lại quần đàng hoàng, đồng thời không quên hằn học nhìn chằm chằm Tiêu Hề Hề.

[P2] Quý phi mỗi ngày chỉ muốn làm cá muối - Đại Quả LạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ