CHAPTER 5

325 24 2
                                    

● JEREMAEH TWO SIDES ●
🖋:

CHAPTER 5 ⚠️⚠️🔞

DARYLL'S P.O.V

"Lipat tayo sa likod, hindi tayo bwelo rito"-i said at nagmadali akong bumaba ng kotse, para lumipat ng backseat. Habang si Savannah, sa gitna siya ng upuan sa passenger dumaan.

Hindi na ako makapaghintay, sinunggabàn ko na siya ng halik. Habang magkatabi kaming nakaupo sa backseat. Habang nag eexplore ang kamay ko sa loob ng dress niya.

"Are you sure na dito lang tayo?"-paninigurado ko pang tanong sa gitna ng hàlikan namin. Hindi siya sumagòt, bagkus nakipagsabayan siya at nakiki espadahàn ng dila.

Ganito rin kaya siya sa ibang lalaki? In-unbotton ko na ang suit ko. Hanggang sa pareho na kaming walang saplòt sa katawan. Pinaupo ko siya sa ibabaw ko, habang patùloy na mapusòk na naghahalikan.

Ramdam na ramdam ko ang mainìt na hìyas niya na nakaupo sakin na tumatama sa katawan ng pagkalalàki ko.

Nagulat naman ako ng hawakan niya ang alaga ko at tinutòk ito sa hiyas niya. Nakita ko ang pagkunot nang mukha niya na halatang nasasaktan sa ginagawa niya at piĺit itong pinapàsòk sa pagkababàe niya.

Sinunggaban ko ang dìbdìb niya na animo'y fresh na fresh pa ito at halatang hindi gamit. Pati pagkababae niya, na sobrang sikip at nahihirapan siyang mapapasòk ang alaga ko sa loob niya. Kaya naman pinahigà ko siya sa upuan at parang hayòk na hayòk sinunggaban ang pagkababaè niya.

It was so good taste. Ako lang kaya ang nakakatikìm nito?

"Ughhh"-ùngòl niya habang dinidiin pa ang ulo ko sa pagkababae niya na halatang sobrang nasasarapan.

Nang mabasa ko ng husto ang hiyas niya, pwede na itong pasukin. Kaya naman pumwesto ako sa may hita niya at tinùtok ang alaga ko sa pagkababae niya.

"Okay lang ba talaga?"-tanong ko rito, nakakagat ito sa ibabang labi niya. She just nodded. Kaya naman, pinagkiss ko ang ari namin sa isa't isa. Hotdòg ko meet puśsy, nagkita kayo ulit kaya excìted ka diba?

"UGGGHHH!"-malakas na sigaw niya ng mapasòk ko ang ùlo ng alaga ko, sobrang sikip. Pvtchàaa. Siya lang ata ang naka sêx ko na sobrang sìkip at halatang hindi nagagamìt eh.

"UGHHHHHHH!"-Mas malakas pa na sigaw niya ng tuluyan kong maipasok ang kabuuan nito. At dahan dahan na bumayò sa ibabaw niya. Habang napapaliyad at humahalinghing pa siya dahil sa saràp.

Linibòt ko ang paningin sa labas ng kotse ko, wala naman siguro makakakita samin dito. Mabilis na akong bumabàyo sa ibabaw niya habang minamasahe ko angbkaliwang ded3 niya at nakahawak sa bewang niyà.

"Ohhhh! Sh77ttt!"-Savannah.

Maya maya nagpaliť kami ng posisyon, pinaupo ko siya sa kandungan ko at siya ang gumagalaw sa ibabaw ko. Habang hawak hawak ko ang napakalambòt niyang pang upo.

First time ko na meron akong tìnùhog sa kotse, at enjoy pala pag dito sa kotse.

***

"Okay ka lang Savannah?"-tanong ko kay Savannah, na ngayon ay nagpapahinga na siya sa passenger seat sa tabi ko. Iuuwi ko na kasi siya, kaso di ko alam kung saan ang bahay niya.

Halatang pagòd na pagòd siya sa ginawa namin, ikaw ba naman mapùtukàn ng tatlong beses. Hindi ka mapapagòd?

Well, napakagaling ng performance niya. 10 pm na pala, siguro kailangan ko na talaga siyang ihatid. Pinasibad ko na ang sasakyan, habang si Savannah nakapikit ang mga mata at parang tulog na.

Hininto ko muna ang sasakyan sa may gilid at hinubad ang coat na suòt ko. Then, linagay ko ito sa ibabaw niya. Halata kasing linalamig siya, napaka ganda niya, napaka kinis at mukhang mayaman.

JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now