● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadine
CHAPTER 20
DARYLL'S P.O.V
"Anong ginagawa mo dito?"-maasik na tanong ko sa babaeng nandito sa loob ng unit.
"Wow naman, after ng nangyari satin ganiyan kana. Tsk!"- Mataray pang saad nito.
Sino ba nagpapasok sa kaniya rito, paglabas ko kasi galing kwarto para lumabas na sana at pumunta ng school.
"Ni hindi ko nga alam pangalan mo eh, pwede ba umalis kana."-pagtataboy ko rito.
"How dare you! Pagkatapos ng ginawa natin ganiyan kana."
"Ginusto mo naman yun ah, tiyaka isang beses lang yun. Umalis kana rito"-i said at tinulak tulak pa siya.
Dahil may Cctv rito, at alam kong magagalit ng husto si Jeremaeh dahil may ibang babae rito.
Binuksan ko ang pinto at hinawakan siya sa braso at hinila palabas.
"Umalis kana ah. Wag ka ng babalik pa rito. Kalimutan mo na ang nangyari satin. Naiintindihan mo ba?!"-i said habang tinitignan siya ng masama at naglakad patunhong elevator.
*Basement
"Bakit ba ang tagal mo?!"-naiirita pang saad ni Jeremaeh na halatang nainip kakantay sakin ng abutan ko ito sa basement ng building at nakatayo malapit kung saan naka park ang Motor.
"Makikisabay ka lang, kaya wag kang puro reklamo"-i said na medyo may pag kainis. Kung hindi lang ito anak ni tito eh. Baka tinuhog tùhog ko siya ng paulit ulit.
Sumakay na ako ng motor pagkatapos kong makasuot ng helmet.
Medyo namomobrolema ako sa ngayon, lalo na't may hawak na ebidensiya si Jeremaeh laban sakin.
Umangkas na rin ito, matapos makasuot ng helmet.
Medyo kinabahan pa ako ng kumapit siya at pinulupot ang mga kamay niya sa bewang ko.
Tsk! Gusto naman pala kumapit eh.
"Let's go, Mr. Ràpist."-she said. Napairap pa ako dahil sa tawag niya sakin.
After few hours.
"Nasaan ba ang babaeng yun?"
Hinahanap ko ngayon si Jeremaeh sa Department niya, alam ko kasi na wala siyang pera para ma kapag lunch kaya ililibre ko na lang siya.
"Are you looking for Jeremaeh?"-si Dustin na ulupong.
"Eh ano ngayon?"
He just chuckled.
"Wala siya dito, nasa kabilang department siya ngayon. Inutusan ko."-turan nito. Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niyang inutusan daw? Eh hindi naman yun marunong sumunod sa mga utos.
"Saang department yun?"-i ask.
Alam ko na pala kung sino ang naka one night stand ng lalaking ito.
"Teka Dustin."-sabi ko at lumapit sa may tenga niya. "Kilala ko ang babaeng naka one night stand mo."-bulong ko sa may tenga niya at lumayo na ako.
"Oh tapos?"
"Well, gusto ko lang ipaalala sayo na mag iingat ka. Mga maldita ang nakabangga mo. Tawagan mo ko pag may nangyari sayo, para makatawag ako agad ng ambulance."-i said then smirk at tinalikuran na ang pulongo na si Dustin.
Mukhang pati ako mag ready na, dahil magkaibigan pala ang natuhòg ko.
Pero susubukan kong suyuin si Jeremaeh, para naman medyo mawala ang galit niya sakin papano.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...