● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 15
DARYLL'S P.O.V
"Gusto ko sanang ikaw ang magbigay nito kay Rema."-tito Sheon at may inaabot itong sobre. "Allowance niya ito for this month."-he added.
"Tito, bakit hindi niyo na lang hayaan na siya mismo ang lumapit sa inyo para kunin ang allowance niya?."
Andito kami ngayon sa pag aari na bar niya. Ilang araw na rin ang nakalipas since nung nagkasagutan sila ni Rema.
"Okay lang yun, hindi ko rin naman kasi matiis ang anak ko. Baka kailanganin niya ng pera, iabot mo na lang ito sa kaniya."-umiling naman ako.
"Hindi ko tatanggapin yan Tito, gusto ko matuto siya magsorry. Kahit isang beses man lang."-i said and a serious tone. He just smile and tap my shoulder.
"Sana ganiyan ka din ka matured pagdating sa pakikipagrelasiyon mo."-he said while chuckled.
"I don't think so."
"But it's okay. Sa tingin ko, ganun nga dapat kong gawin ang turuan ng leksiyon ang batang yun. "-sabi ni tito at ngumisi pa ito. "Ah, excuse me lang ah. May kakausapin lang ako."-paalam nito at lumabas mula sa counter at may linapitan itong lalaki.
Teka, parang kilala ko ang lalaking yun ah. Linapitan ko naman si Maru, na nakikipag usap sa costumer sa may counter desk.
"Kilala mo ba ang lalaking yun, Maru?"-i ask him at tinuro ang direksiyon nina Tito Sheon at Dustin yung professor ni Rema.
Anong ginagawa niya dito? Nagpapalubag loob ba siya kay tito kasi may balak siyang ligawan ang isip bata na yon.
"Hindi ko siya kilala, pero last time nagrent siya ng VIP room at guess who kung sino ang babaeng kasama niya?"-sabi nito at napangisi pa si Maru. Teka si Rema ba ang kasama niya ng gabing yun, pero hindi naman alam ni Jeremaeh ang Bar na ito.
Kasi hindi pa siya sinasama dito ni tito, which is ayaw ni Jeremaeh sa ganitong lugar.
Lumapit naman sa may tenga ko si Maru.
"Kaibigan siya ng babae mo, yung na vîrgîń mo"-sabi pa ito at ngumisi.
"Kaibigan ni Savannah?"-he nodded. Ibig sabihin hindi si Dustin ang nakauna kay Jeremaeh? Pero sino ba talaga?
"Yan si Savannah nga."-Maru.
Eh sino naman kaya sa kaibigan ni Savannah ang nadisgrasiya ng lalaking yan?.
Halata namang nagpapasikat siya kay tito Sheon.
Nang makaalis si tito Sheon para puntahan ang isa niyang VIP costumer, linapitan ko si Dustin na mag isang umiinom sa isang VIP table. Naupo ako sa may tabi niya. Napalingon pa ito sakin habang umiinom ng alak.
"Baka pag nalasing ka, makadisgrasiya ka nanaman na batang babae. Mahirap na nakainom ka pa naman."-i said then Smirk. Napangisi din siya dahil sa sinabi ko.
"Atleast may excuse ako, eh ikaw lasing ka man or hindi nakakadisgrasiya ka."-he said while smirking. Napairap naman ako.
"Pano mo naman nasabi?."
"Nakwento sakin ni Jeremaeh, hindi naman magkukwento sakin si Rema kung hindi totoo eh."-sabi pa nito.
"Well, totoo naman. Pero ano bang magagawa ko, gwapo ako eh."-sabi ko at hinawi ang buhok ko na nasa noo ko. Dustin just chuckled.
"Tsk. Kina gwapo mo na ba yan!"-parang inis niya pang saad.
Maya maya, bumalik na si tito Sheon.
"Mabuti pa mag inuman na lang tayo tatlo"-sabi ni Tito ng maupo ito at sinalinan ng alak yung ang isang baso.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...