● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: B8nibining Nadya
CHAPTER 51
JEREMAEH'S P.O.V
KINABUKASAN.
Nagising ako sa malakas na lagaslas ng tubig na nagmumula sa banyo. Napahawak pa ako sa ulo ko, dahil medyo masakit ito.
Bumangon naman ako mula sa pagkakahiga.
Nasaan ba ako?
Medyo inaantok pa ako, pero halos manlaki ang mga mata ko ng makita ang nakakalat kong damit at undergarments.
Linibot ko ang paningin ko sa buong kwarto. Hindi ito ang kwarto ko.
Nasa kwarto ako ni Daryll?
Dahan dahan ko namang inangat ang kumot na nakabalot sa katawan ko.
"What the hêll!"-bulalas ko. Wala akong brà at tanging pàntý lang ang suot ko.
Renapè ba ako ni Daryll kagabi?
Bababa na sana ako ng kama ng bumukas ang pintuan ang Banyo. At lumabas mula rito si Daryll na nakatopless lang habang nagpupunas pa ng basang buhok niya.
"Gising kana pala."-he said habang naglalakad ito patungo sa side ko. "Good morning."-bati pa niya habang malapad ito na nakangiti. Hùdâs talaga ang lalaking ito.
"Anong ginawa mo sakin kagabi?"-medyo kinakabahan ko pang tanong. He just smirk.
"Ginawa? Bakit hindi mo tanungin ang sarili mo kung ano ang ginawa mo sakin kagabi?"-he said while chuckled. Napairap naman ako ng husto at medyo nanggigil lang naman ako sa kaniya.
"Wala akong ginawa sayo! Ràpist, akala mo ba tayo pa para pagsàmntalahan mo ko habang lasing!"-i said. Medyo napaawang pa ang labi nito.
"Owws, hindi pa naman tayo hiwalay ah. Girlfriend pa rin kita, hindi pa tayo hiwalay."-he said habang nakangiti ito na mapang asar.
"Napakabastos mo talaga!"-sigaw ko sa kaniya dahil sa sobrang inis.
"Kapag hindi mo kinausap sa opisina, ipagkakalat ko na ang head Legal Director ay pinagsamantalahan niya ako kagabi. Mas papaniwalaan nila ako, dahil mas matagal na nila akong kilala."-he said at bahagya pa itong natawa. Na mas lalong kinainis ko.
Arghhh! Nakakahiyà, pag nalaman nila na may nangyayari samin ni Daryll. Lalo na't Head Director na ako.
"Magbihis kana, ihahatid na kita sa inyo. Remember, alam nina tito na ako ang boyfriend mo. Pano kaya pag nalaman nila na sumasama ka sa ibang lalaki?"-he said at yumuko pa ito para makalapit sa mukha ko.
"Kaya sa ayaw at sa gusto mo, maniniwala ka sakin na walang nangyari samin ni Aiza."-he added habang tinitigan ako nito sa mata. Hinawakan niya ang magkabilang mukha ko at siniil nito ng halik sa labì.
Papalag pa sana ako, pero kusang gumalaw ang labi ko para gantihan ang bawat halik niya.
Nakaramdam ako ng kiliti ng bumaba ang halik niya sa may leeg ko. Maya maya tumigil ito at umangat ng tingin sakin at ngumisi.
"Hindi ka talaga nakakasawang mahalin Remah. Magbihis kana, may trabaho pa tayo."-he said at kumawala ito mula sa akin. Halos, madismaya naman ako sa pangbibitin niya sakin.
"Mamayang gabi na natin ituloy."-he said habang nakangisi ito na kinairap ko ng husto. Lumapit ito sa Closet niya at kumuha ng pangbihis.
Nakakaìnis naman ang lalaking ito, bakit niya ba ako binitin?
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
Roman d'amourJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...