● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadine
CHAPTER 13
"Rema, wala ka ba talagang naalala sa nangyari kagabi?"-i ask her again. Inerepan niya naman ako.
"Ang kulit mo naman Daryll.!"-naiirita niyang saad.
Kung ganun, wala nga talaga siyang naalala sa nangyari kagabi.
*Flashback.
Nang maghùbad si Rema sa harapan, natempt ako ng husto. Bababe siya at lalaki ako. Hindi ko alam kung bakit siya biglang nagkaganito.
Inalis niya sa pagkakasirintas ang buhòk niya at tuluyang lumugay ito. Hinila niya pa ako para umibabaw na sa kaniya.
Sorry Tito Sheon, pero hindi ko mapigilan ang sarili ko.
"Are you sure for this?"-seryosong tanong ko sa kaniya.
"Oo naman, dalian mo na"-she said at siya ang naunang nanghàlik sakin.
****
"Uhhh, sh7ttt! Ughh!"-malakas na ùngòl niya habang bumabaýo ako sa ibabaw niya. Pero meron akong napansin sa kaniya.
Bakit hindi dumùdugo ang pagkabàbae niya? Kanina pa ako rito, pero ni kunting dugo walang lumalabas mula rito. Ginamit ko kasi yung digi cam niya para ilawan ito at makita ko.
"Daryll, just eàt me please!"-utos niya. Kaya naman umalis ako sa ibabaw niya at tumungo sa arì niya, tulad ng utos niya. Sumisid ako sa kaniyang karagatan, wala talagang dugo.
May nauna na ba kay Jeremaeh? Unbelievable!
After ko siya kainìn, pinahiga niya ako at siya at pumatòng sakin.
Pagkatapos ng mainit naming pagniniìg ni Jeremaeh, pinabihis ko siya agad. Ayaw niya pa sana magbihis kasi gusto niya pa daw na ulitin namin.
Pero gulong gulo ang utak ko, kung hindi ako ang nakauna kay Jeremaeh? Eh sino?
Nagbihis na rin ako, then pinilit kong mahiga at matulog na si Rema kahit nagpupumilit siya na ulitin pa namin ang ginawa namin.
"Sige na matulog kana, bukas na lang natin ulitin. Kailangan mo ng magpahinga"-i said. Ibang iba siya ngayon, at hindi siya ang Jeremaeh na kilala ko.
Hindi ganito si Jeremaeh, kahit siguro maghubad ako sa harap niya hinding hindi siya bibigay sakin. Pero bakit ganito? May nangyari na samin, at hindi ko alam kung sino ba ang walang hiya na nakauna kay Jeremaeh.
Nahiga si Jeremaeh, pero ginawa niyang unan ang lap ko, habang gumagàpang pa ang kamay niya sa loob ng shìrt ko at linalamàs ang abs ko.
Napaigtad pa ako ng pumasok ang kamay niya sa pants ko at namalayan ko na lang na na unzip niya ito at linabas mula rito ang alàga ko.
Gulong gulo ako ngayon, at ayaw mag sink in sa utak ko ang nangyayari.
Nanaginip ba ako?
Napatingag na lang ako ng isubò niya ito at napakagat labi pa, bawat haplos ng mainit na bibig niya.
Wag sana akong makulong dahil sa nagawa ko. Minor pa si Jeremaeh at ako nasa tamang edad na. Kagustuhan naman ito ni Jeremaeh, sino ba ako para tumanggi sa kaniya.
"Ughhh"
Hindi ko mapigìlan ang mapaùngol, sa bawat paglabas masok ng alagà ko sa bibig niya, oarang milyong milyong bultaheng langgam ang kumikiliti sakin.
Di kaya, lasing siya ngayon? Alak ba ang binili niya kanina sa store? At nalasing siya ng ganito, hindi na alam kung anong ginagawa niya.
Hindi siya tumigil sa pagsubò rito hanggang sa làbasàn ako, ayaw niyang umalis at pinilit niya pang lunuķin ang katàs nito.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...