CHAPTER 26

247 23 2
                                    

● JEREMAEH TWO SIDES ●

Author: Binibining Nadya

CHAPTER 26

DARYLL'S P.O.V

Nakauwi na ako ng Condo, pero di ko naabutan si Jeremaeh.

Maayos na rin naman ang paglalakad ko, kaya ko naman ang sarili ko.

Simula kahapon, hindi man lang nagrereply sakin si Jeremaeh. Malamang galit yun, dahil siya naman ang nasisi ni tito.

Medyo gumagabi na rin pero wala pa rin siya.

Pumasok ako sa kwarto ni Jeremaeh. Medyo magulo ito, at halatang wala sa ayos ang higaan niya. Kalat din ang mga gamit niya.

Inayos ko ang mga nakakalat niyang gamit.

FRIYAH'S P.O.V

"Girl, bakit dito tayo sa Bar ng dad mo?"-Sylv ng nasa harap na kami ng bar ni tito Sheon.

"Okay lang yan, ako si Savannah ngayon kaya hindi naman nila ako makikilala. Kaya pumasok na tayo sa loob."-pag aya ni Rema at nauna na itong naglakad papasok ng bar. Pero may biglang humaran sakin na kinairap ko ng husto.

"I.D niyo muna, pwede ba makita?"-saad ng lalaking walang modò para harangin kami.

Pinakita naman ni Rema at Sevi ang pekeng I.D nila.

"Sayo na yan, lunikin mo ah."-inis na saad rito ni Rema at nauna na silang pumasok ng tuluyan sa loob.

"Yung sayo?"-nakataas pa na kilay na saad nito. Nakita ko na ang lalaking ito dito eh. Bartender siya minsan tapos ngayon parang security guard or bouncer. Tsk.

Pinakita ko naman ang I.D kp sa kaniya at sinapak sa mukha niya.

"Sayo na yan, bweśìt ka!"-inis kong saad rito at binagga ang balikat niya bago pumasok sa loob. Ang yabang kasi eh. Feeling gwapo eh.

Pagpasok ko sq loob, hinanap ko agad yung dalawa, at ang bilis nila maka order ah.

"Bilis niyo naman ata maka order."-i said at naupo sa tabi ni Rema.

"Kailangan kong malasing ngayon, kaya dapat iready niyo ang pera niyo jan."-said rema na parang tinamaan na agad ito ng alcohol drinks.

"Sige, but. Meron tayong hahuntingin mamaya, remember yung guy na sumita sa atin sa entrance na mukhang mayabang. Kailangan niya turuan ng leksiyon."-i said bago lumagok ng Wine.

"Oh sure, dapat sa mga lalaki tinuturuan talaga ng leksiyon eh. Masiyado na silang mapanakiit sa damdamin."-Sevi.

DARYLL'S P.O.V

"Bakit tol, may kailangan ka ba?"-tanong ko kay Maru na ngayon ay kausap ko sa phone. Medyo nagpapahinga ako sa sala ng tumawag siya.

"Makakapunta ka ba ng Bar ngayon?"-tanong nito.

"Bakit, may problema ba?"-tanong ko rito.

"May ipapakita lang ako sayo. Pero okay lang kung hindi mo pa kaya."-saad nito.

"Okay lang, sige pupunta ako Jan."-i said at binaba na ang tawag. Medyo hindi pa siguro kaya ni Maru ang imanage ang Bar lalo na't maraming pasaway na mga young girls.

*Bar.

Ng dumating ako sa Bar naabutan ko na nasa counter si Maru at nakaharap ito sa monitor ng computer.

"Are you sure na okay kana?"-tanong pa nito na para bang nag aalala.

"Oo naman"-sagot ko rito. Ang noo ko na lang ang may kunting benda kaya okay lang. "Bakit mo nga pala ako pinapunta rito?"-tanong ko rito. May inabot siya sakin na tatlong I.D's.

JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now