● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 54
JEREMAEH'S P.O.V
Sinulit namin ni Daryll ang mga araw na natitira, bago ako pumunta ng New york.
Siyempre napromote na rin siya as a Legal Director ng Lawfirm namin. May ipopromote pa bang iba? Isa na ring ganap na Prosecutor si Maru.
Kaya bago ako umalis, pinuntahan muna namin ni Daryll ang mga lugar na dapat naming puntahan bago ko siya iwanan.
Pinuntahan na rin namin ang parents niya, para naman magkaayos na sila. Hayss, nagdramahan pa silang tatlo.
At todo pasalamat din si tita Cindy, na parati daw ako nasa tabi ni Daryll. At merong nagmamahal sa nag iisang anak niya. Ang dami niyang bilin sakin for Daryll. Siyempre, nangako naman ako sa kanila na aalagaan at hindi iiwan si Daryll.
At ngayon ang huling gabi na magkakasama kami ni Daryll, kaya ito todo tuhùgan kami. Tuhogan sa kusina, sala, banyo at sa kwarto ng bahay niya. Para daw habang wala pa ako, kahit saan siya tumingin sa bahay na ito. Ako palagi nakikita niya.
Siyempre, hindi naman ako pwede tumutol sa kagustuhan niya. Para naman hindi niya ako pigilan sa pag alis ko.
"May nararamdaman kana ba sa tiyan mo?"-tanong ni Daryll at kakatapos lang namin mag tùhugan ngayong gabi. At magkayakap na parang hubù't hubàd pa.
"Bakit ano bang meron sa tiyan ko?"-tanong ko rito na nagtataka.
"Siyempre, baby natin. Meron na ba?"-he ask again at parang excited pa ito. Napairap pa ako sa kabòbòhan niya.
"1 week pa lang, meron na agad.? Bilis ah."-i said while chuckled.
"Gusto ko lang makasiguro, masama ba yun?"
"Hindi naman, pero gusto ko lang makasiguro."-he said pero nakikita ko sa mga mata niya ang lungkot.
"Hmm. Wag kang mag alala, pag nasa new york ako. Sasabihin ko agad sayo kung tumalab ba yang katàs mo sakin. Tiyaka, wag mo kong alalahanin, kasama ko si Friyah dun."-i said habang naka smile sa kaniya.
"Kasama mo si Friyah?"-medyo dismayado niyang tanong. Tumango tango naman ako. "Akala ko pa naman mag isa ka lang na gagala doon, ang dami ko pa namang iniisip na baka habang mag isa ka gumala baka maghanap ka ng lalaki---"tinignan ko naman siya ng masama na nagpatigil sa kaniya.
"Sige ituloy mo, hindi na kita babalikan pa."-pananakot ko pa rito. Kaya hinigpitan niya naman ang pagyakap sakin.
"Oo na, tatahimik na. Okay, hindi na kita pipigilan pang umalis. Pero oras na, hindi ka sumagot sa tawag ko or text ko kahit isang beses lang yan. Agad agad magbobook ako ng flight para puntahan ka at kaladkarin ka pauwi dito."-he said. At naramdaman ko ang matigàs niyang maalaga na parang ready nanaman makipagbakbakan sa giyera.
"Hayss, oo na. Wala akong mamimiss na calls at messages mo."-i said at hinawakan pa ang naninigas niyang alaga mula sa ilalim ng kumot. Napakagat labi pa siya dahil sa paghawak ko nito. Kaya umibabaw na ako sa kaniya at dumapa sa kaniya para makipaghalikan rito.
At sa pang ilang beses naming tuhùgan, muli kaming nagtàlik. Hindi pa ako inaantok eh. Kaya hangga't tumatayo pa ang alaga niya ay okay lang.
Pagkatapos ng muling pagtatalìk namin. Pareho kaming pagòd, pawis na pawis at habol pa ang hininga.
"Daryll, meron sana akong sasabihin sayo."-i said and i sighed.
"Hmmm."-nakapikit na ang mata nito na halatang pagod na pagod na kakabayo sakin simula pa kanina.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
Storie d'amoreJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...