CHAPTER 9

267 24 2
                                    

● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadya

CHAPTER 9

DARYLL'S P.O.V

7 pm na, pero wala pa rin si Savannah. 5 pm ang usapan namin, akala ko nga late na ako. Pero siya pala itong late.

Nakailang tawag na ako sa kaniya, pero hindi niya sinasagot. Lumabas na ako ng resto na place na pinag usapan namin.

Para dito ko na siya sa labas abangan.

"Daryll."

Napalingon naman ako sa tumawag sakin. Dalawang babae na magkasama at parang todo ngiti pa sila na papalapit sakin.

"How are you Daryll?tanong nung isa. Nagtataka naman ang mata ko na tinignan sila.

"Any way, mga bestfriend kami ni Savannah. I'm Friyah"-sabi naman nung isa. So, kasama ba nila si Savannah. Palinga linga ako sa paligid baka kàsama nila.

"Hihdi namin kasama si Savannah. May Date kasi siya ngayon with her boyfriend."-sabi nung isa ng mapansin na parang may hinahanap ako.

Si Savannah may boyfriend na?

"Teka, pero ako ang dapat niyang ka date ngayon."-medyo nalilito ko pang saad.

Parang natawa naman yung dalawa sa sinabi ko.

"Are you crazy? May boyfrienď na nga siya, baka nga alam mo na..."-sabi nung friyah at nagtawanan sila nung kasama niya na parang baliw. "Actually, ako sana yung ka date mo that night nung nagkita kayo ni Savannah. But, ayoko kasi sa babaero eh"-she added.

"Hoy girl, ako gusto ko yun. Pag babaero kasi maraming experience."-sabi naman nung isa at napahagikhik pa sila.

"Nang iinsulto ba kayo?"-tanong ko na sobrang seryoso.

"Of course not! Kung ako sayo Daryll, stay away from Savannah. Baka mapatày ka ng dad niya pag nalaman niya ang ginawa mo sa kaniya. Im just remend you Daryll."-Fiyaha.

"Let's go, girl. Nagugutom na ako, dapat ilibre mo ako ngayon"-sabi nung kasama niya at naglakad na sila papasok ng resto.

Sumakay ako ng kotse ko, nasuntòk ko pa ang manibela sà sobrang inis. Ah ganun, may boyfriend kana pala. Pero sakin binìgay yung vìrginity. Tapos nag paulit pa sa loob ng kotse kong ito.

Pwes humanda ka Savannah, pag nakita kita ulit. I wanna fvck you hard hanggang sa hindinka makalakad at makalayo sakin.

Pinaharoròt ko na ang kotse ko, paalis sa pestèng lugar na iyon.

Huwag niya akong susubukan, sobrang manhid ko na para masaktan at maniwala na lang basta basta.

Umuwi ako sa Condo, bakit nga ba dito ako umuwi. Malamang mas lalong iinit ang ulo ko pag nakita ko dito si Jeremaeh.

Pero sobrang tahimik ng bahay, tulog na rin ang mga pusa sa sofa.

Lumapit ako sa may side table ng T.V kung saan naka display ang family picture nina Jeremaeh.

Sobrang kinabahan ako that time na, nahulog ang Eye glasses ni Jeremaeh. Ewan ko ba, bigla kong nakita sa mukha niya si Savannah.

Kaya nung time na yun, naging mabait ako sa kaniya. Namiss ko lang ata ng sobra si Savannah.

Kaya nung nagtext siya na magkita kami, sobrang natuwa ako at na excite. Yun pala, may boyfriend na siya at pinagmukha pa akong tanga sa lugar na yon.

Mga babae talaga, sobrang paasa. Nagtungo ako sa kusina at nagbukas ng ref, buti na lang may alak rito.

JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now