● JEREMAEH TWO SIDES ●
CHAPTER 41
JEREMAEH'S P.O.V
"Mag bebeach tayo, bday ngayon ng kapatid ni Rema. Mag impake kana."-sagot ni Friyah sa tanong ni Sevi.
"Really, gusto ko yan."-parang excited pang saad ni Sev at tumakbo ito papasok ng bahay nila.
"Ikaw naman Professor, makakaalis kana."-pagtataboy pa ni Friyah kay Kuya Dustin at giniya pa ang daan palabas ng gate.
"Hayss, mga lalaki talaga. Lahat na lang kayo."-i said at napairap pa kay kuya Dustin.
NASA biyahe na kami papunta sa resort, nauna na kasi sina dad sa resort. Alam ko naman kung saan yun. Kotse nga pala ni kuya ang gamit namin, buti pa si Friyah pinapagamit niya ng kotse niya. Ayaw niya kasi pagamitin ng kotse nung malaman niya ang nangyari sa kotse niya noon.
Kaya okay na kay Kuya ang hatid sundo niya ako sa work.
Si Sevi na walang imik at ngumingiti mag isa sa backseat. Nabaliw na ang brùhilda.
"Bruhidà, kayo na ba ng lalaking yun?"-tanong ni Friyah rito habang nagmamaneho ito.
"Huh?"-wala sa sariling tanong nito. Pareho naman kaming napailing iling ni Friyah.
"Hay naku, mag ingat ka ah. Alam mo naman ang mga lalaki, hindi madaling pagkatiwalaan."-I said at napataas pa ng kilay.
"Tsk. Hindi na tayo bata or menor de edad. Tiyaka, dapat ma enjoy natin ang pagiging dalaga na tayo. Kasi pag nag asawa na tayo, hindi na tayo makakagala or makakalabas man lang ng bahay."-pangangatwiran pa ng bòbong si Sevi.
"FYI, bruhilda. Pwede ka mag enjoy kasama kami at ng lalaking sure kang mahal ka."-i said at napairap pa rito.
Ilang oras pa na biyahe, nakarating na kami sa resort. Resort ito ng ninang at ninong ko. May nagtungo muna kami sa Hotel na tutuluyan namin, sinalubong kami ng ninong at ninang ko.
Of course, beso beso dahil sosyal tayo ng very very light.
"Dalagang dalaga na kayo ah, baka naman may boyfriends na kayo?"-tanong pa ni ninang at bahagya itong tumawa.
"Wala po, wala pa kaming matinong lalaki na nakikita."-sagot ko rito..
"Meron yan, subukan niyo minsan lumingon sa likod niyo. Hindi yung palaging nasa harap kayo nakatingin."-makahulugang saad ni Ninong.
Medyo napangiwi pa kaming tatlo, at sabay sabay na lumingon sa likod namin. eh wala namang lalaki sa likod namin eh.
"Oh siya, nasa beach na ang mga kasama niyo. Ipapahatid ko kayo sa staff sa room na tutuluyan niyo."-ninang said.
Kaya naman tjnawag niya ang isang staff ng hotel at sinamahan kami nito sa magiging room namin.
Magkakasama kaming tatlo. Medyo namiss ko naman ang beach kahit papano, 6 years ago pa nung huling pumunta ako ng beach tapos hindi man lang ako nakaligo.
Nagbihis naman kaming tatlo, nagready talaga ng two piece ang dalawang bruhìda noh.
"Wala ka bang dalang two piece Rema, mukha kang engot jàn sa suot mong swimming trunk."-said Friyah ay napairap pa ito.
Eh hindi ako sanay sa bwesit na two piece na yan. Pero may dala naman talaga akong 1 piece.
"Oo na, tas mas sexy pa ako sa inyo."-nakairap kong tutan sa dalawang feeling sèxy.
After naming makapagbihis, siyempre may blazer naman kaming suot alangan naman na lumabas kami rito na naka two piece lang. Nakakahiya kaya yun.
Naglalakad na kami patungong beach, medyo matao. Pero kunti lang naman. Tapos mainit pa, kaya nasasabik na rin ako maligo.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...