● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author: Binibining Nadya
CHAPTER 49
JEREMAEH'S P.O.V
"Ouch! How dare yoù!"-she shouted.
"Malàndi ka talaga kahit kailan noh. Nakuha mong ahasin ang boyfriend ko."-
Nagising naman si daryll dahil siguro sa ingay namin.
Linapitan ko naman ito at sinampal.
"Nagpaalam ka lang na iinom ka kagabi tapos may kasama ka ng iba rito."-i said habang pinanlalakihan ito ng mata.
Napatingin naman ito kay Aiza.
"Teka, anong ginagawa ng babaeng yan rito?"-he ask with full of coriousity. So, biktima si daryll dito at ako.
Linapaitan ko naman si Aiza na nagtaas noo pa ito.
"Hindi ko sjya inahas sayo, gusto mo ba malaman kung ano ang ginawa namin kagabi.?-she said sa sobrang gigìl ko sa babaeng ito. Hinila ko naman ang buhòk niya at kinaladkad palabas ng kwarto.
"Ano ba! Bitawan mo ko!"-pagsisigaw sigaw niya. Pilit ko namang hinuhubad ang suòt niyang robe.
"Hindi sayo ito, kaya hubarin mo.!"
"Ano ba tama na! Tanggapin mo na lamg kasi na hindi ka pa sapat kay Daryll at inagaw mo lang naman siya sakin."-matapang na saad niya. Kaya patuloy ang paghila ko sa kaniya palabas ng bahay ni Daryll.
"Lumayas ka rito! At wag na wag ka ng babalik pa!"-i said at binitawan na ang buhòk niya. Natumba pa ito sa damuhan at napaupo. Naglakad ako pabalik sa loob ng bahay.
"Sandali yung gamit ko!"-sigaw nito ng makapasok ako ng bahay. Agad kong sinara at linock ang pinto. Bahala siya jan, keridang babae.
Napahinga naman ako ng malalim at napasandal sa pinto. At nagtama ang maga mata namin ni Daryll. Nakabihis na ito, naglakad naman siya papalapit sakin.
"Remah, im sorry. Hindi ko alam na kasama ko si Aiza."-he said seriously. Napaiwas naman ako ng tingin.
"Okay lang."-i said at pilit na pinapatatag ang sarili ko. Pano kung may ginawa nga sa kaniya si Aiza?
Tapos ano? Linawayan na siya ng ibang babae.
"Remah, magpapaliwanag ako. Alam ko hindi ka okay. Wala talaga akong alam sa nangyari kagabi. Ang alam ko na kasama ko ay si Maru."-pakiusap pa nito na halata namang nagsasabi ng totoo.
"Remah, magpapaliwanag ako. Alam ko hindinka okay dahil sa nakita mong andito ang babaeng yun. Pero maniwala ka man sa hindi, hindi ko alam kung bakit siya nandito. Ang alam ko si Maru ang kasama ko na umuwi at hindi ang babaeng yun.-he explained na halata namang nagsasabi siya ng totoo.
"Okay."-i said at napatango tango lang.
"Remah, please believe me."-pakiusap pa nito dahil alam niyang hindi ako okay dahil sa mga nangyari.
"Okay na nga diba, uuwi na ako."-paalam ko pa rito.
"Ihahatid na kita."
"Wag na. Tinakas ko lang ang kotse ni kuya."-i said at binuksan ang pinto at naglakad palabas. Alam ko tinatanaw niya ako palabas. Gusto ko man maniwala sa kaniya, pero nangingibabaw sakin ang pagiging babaero niya noon.
Bumabalik lahat yun sakin. Pagsakay ko ng kotse, hindi ko na mapigilan ang maiyak. Pano kung may nangyari nga sa kanila ni Aiza.?
Napayuko pa ako sa manibela habang humihikbi at pinipigilan ang makagawa ng ingay sa pag iyak.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...