● JEREMAEH TWO SIDES ●
CHAPTER 8
"So, magkano ba ang ibabayad mo sakin as your Maid?"-Daryll..
"Tsk, wala akong pambayad. Umalis kana lang kung gusto mo."-nakairap kong saad rito.
"Sige, bayaran mo na lang ako sa pagbuhat ko sayo kanina. Yung sinakay kita pauwi sa kotse ko, mahal ang gas ngayon. Hindi pwede sakin ang libre"-turan niya habang sunod sunod pa itong sumubo ng pagkain.
"Kung singilin kaya kita ng kinakain mo ngayon?"-I said habang tinataasan siya ng kilay.
"Sus! Ayaw mo lang magbayad eh. Tapos na ako, ikaw na bahala magligpit ng pinagkainan. Babalik na ako sa school."sabi niya at uminom ito ng tubig, then tumayo na.
"Hoy! Hindi ako marunong maghugas ng pinggan."-i said in a iritated tòne.
"Problema mo na yun"-sabi niya at naglakad na palabas ng kitchen. Akmang tatayo ako, ng sumakit ang paa ko.
Hayss. Bweśìt talaga ang lalaking yun. Hindi pwedeng umabsent ako ngayng hapon noh.
KINAGABIHAN.
"Totoo ba na sa Condo kana nakatira Girl?-Si Sylvennia, haang nag group video kaming tatlo ngayon at nasa loob ako ng kwarto ko. Hindi masiyadong makagalaw or makalakad man lang. Dahil masakit pa rin ang paa ko.
"Oo, pero maniniwala ba kayo pag sinabi kong pati si Daryll ay nandito rin sa Condo nakatira?"-i ask to them.
"Who's Daryll?"-fiyah. Hindi pala nila kilala si Daryll.
"Si Daryll ay inaanak ni Dad, yung lalaking kalandian ni Savannah"-i said and i rolled my eyes.
"Really?!"-Fiyah.
"Hindi lang yun ah, siya rin yung naka blind date ko."-i said. Napamurà naman si Fiyah sa narinig niya.
"So, yung mànyak na yun sana ang ka date ko? Buti ha lang pala hindi ako nakipag date, kasi baka namolestiya na ako"-parang hindi pa makapaniwalang saad ni Friyah.
"Tsk! Ang malas ko nga grabe. May nangyari samin ng gabing yun"-i said, kaya mas lalong nagulat yung dalawa.
Hindi ko pa kasi nakukwento sa kanila na si Daryll yung, naka Vìrgìn sakin that night. Kaya naman kwenento ko sa kanila ang lahat lahat.
"WHAT THE FVCK, JEREMAEH!"parang galit na galit na reaksiyon ni Sylv.
"Humanda sakin ang lalaking yun, napaka manyàk niya grabe! At si Savannah, napaka kati ng babaeng yun."-parang nanggigil pang saad ni Friyah.
"Hayaan niyo na, ako nang bahala sa lahat."-I said.
"Anong binabalak mo?-Friyah.
"Basta, guys just trust me. Sixiguraduhin ko na titigilan na ni Daryll si Savannah. Then, ng lumayas na rin siya dito."-i said.
Humanda talaga sakin ang lalaking yun, sisiguraduhin ko na mababaliw siya sa gagawin ko.
KINABUKASAN.
Maaga ulit ako nagising, habang si Daryll na pinapanood ko sa monitor ng laptop ko at natutulog pa.
Lumabas ako ng kwarto at tapos na rin magsikain ang mga pusa ko. May nakita pa akong nagdumi ang isang pusa ko.
Awss, kadiri naman. Si mommy madalas umalis ng mga dumi nila sa bahay. Kinarga ko ang ilang pusa ko, at binuksan ang pinto ng kwarto ni Daryll. At pinasok silang lahat dito. Then sinara ko.
Dumihan sana ang mukha mo Daryll. Bwahahaha. Pumasok ako ng kwarto, at pinanood sila sa monitor.
Ayun na nga, yung mga pusa nagsitalunan sa kama ni Daryll at kinukuyog siya ng mga ito.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...