● JEREMAEH TWO SIDES ●
CHAPTER 42
JEREMAEH'S P.O.V
"Sandali!"-i said ng maghiwalay ang mga labi namin ni Daryll, umalis ako mula sa pagkakandong sa kaniya at umiwas ng tingin sa kaniya.
"Bakit may problema ba?"-he ask.
"May girlfriend kana si Aiza, bakit ka nakikipaghalikàn sa iba? Diba cheating yun?"-i ask him at liningon siya. He's shaking his head.
"Hindi ko siya Girlfriend, kaya walang cheating na nagaganap."-he said and smile at me.
Hindi girlfriend si Aiza? Pero bakit laging nasa ibabaw ng table niya.
"Ang totoo niyan, hinintay talaga bumalik rema. Diba, nangako ako kahit ilang taon pa at mahabang panahon. Hihintayin kita hanggang sa maging ready ka."-he said seriously at hinawakan pa ang magkabilang mukha ko. "I'm still inlove with you Jeremaeh."-he added.
Hindi ko alam pero, bigla na lang akong naiyak sa sinabi niya na mahal niya pa rin ako at inantay niya ako.
Hindi ko alam ang isasagot ko, kaya yumakap na lang ako kay Daryll. Basta ang alam ko masaya ako sa mga narinig ko.
"Ikaw lang ang gusto ko maging girlfriend Jeremaeh"-bulong niya sa may tenga ko. After namin magdramahan, bumalik na kami sa cottage dahil parang uulan pa, dahil sa medyo umaambon na rin.
"Saan kayo galing Girl?"-tanong ni Friyah at tinaasan ng kilay si Daryll.
"Naglakad lakad lang kami jan sa labas, teka si Sev nasaan?"-tanong ko para naman maiba ang usapan. Alam niyo naman ang babaeng ito, magaling kumilatis ng tao.
DARYLL'S P.O.V
Nagpaalam muna ako sa kanila na pupunta sa hotel, kailangan ko rin kasi magbihis.
Naglalakad ako sa hallway ng hotel ng mapansin na parang may sumusunod sakin, kaya lumingon ako sa likod ko. It's Jeremaeh. Napangiti naman ako ng lingunin siya. Lumapit siya sakin at kumapit pa sa braso ko at sabay na naglakad patungo sa room nila para ihatid siya.
"Magbibihis lang ako, ikaw babalik ka pa ba sa cottage?"-tanong ko rito ng nasa tapat na kami ng room nila. Umiling naman siya at hinila ako nito papasok ng kwarto. At linock pa ang pinto.
"Dito kana lang maligo sa banyo namin."-she said at napalunok pa ako ng laway ng ilang beses. Tara na."-she said at hinila ako nito papasok sa banyo. Ano bang ginagawa niya?
"Sandali, baka may makakita satin dito?"-kinakabahan kong tanong ng makapasok kami sa banyo at linock niya ito.
"Walang makakita satin, it's been long time ago"-she said habang hìnuhùbad niya ang suòt niya at napaiwas pa ako ng tingìn at medyo nanhinginig na rin. "Mahal mo ako diba, kaya gawin natin ang gusto natin Daryll"-she said in a husky voice.
Habang inaaunbotton niya ang polong suot ko.
Makakatìkim ba ako ulit?
"Pero Rema, baka malaman--"tinakpan niya naman ang bibig ko ng hintuturo niya.
"Shhh. Ako si Savannah, kaya don't worry."-she said. Tsk. Oo nga pala, dalawa ang name niya. Savannah and Jeremaeh. Sinandal niya ako sa pader. Tuluyan na ngang wala kamìng saplòt.
"Rema, alam ko mali ito. Pero pasensiya na ah. Matagap ko na rin hinintay ito."-i said to her at siya naman ang sinandal ko sa pader at sinunggaban ito ng hàlik pababa sa leeg niya at hanggang sa lumuhód ako sa harap niya at kinaìn ang pagkaing hinain niya para sakin.
"Ummhhh, ughhh!"-halinghìng niya habang kinakaìn ko ang mahiwagang perlàs niya.
Kung masarap ito noon, mas masarap pala ngayon. Medyo tumambòk pa ito, dahil nga medyo nagmatured na rin siya.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...