● JEREMAEH TWO SIDES ●
Author:
CHAPTER 48
⚠️WARNING⚠️🔞
JEREMAEH'S P.O.V
KINABUKASAN.
Nagpagising sakin ang mga gently massaging ni Daryll sa bòobs ko. Habang nasa nasalikod ko ito, nakatagilid kaming dalawa. Habang hinahalikan niya na rin ako sa batok.
"Da, ang aga naman niyan."-i said at medyo nakikiliti pa dahil tumutusòk sa may pwetàn ko ang alaga niyang naninigas nanaman. Parehò pa kaming hubu't hubàd dahil sa ginawà namin kagabi.
"Wala namang masama don diba?"-Daryll.
"Inaantok pa ako eh"-i said.
"Okay lang yan, ako na lang bahala sa lahat, matulog kana ulit."-bulong niya sa may tenga ko habang hinihimàs himàs na nito ang hiyâs ko. Napakagat labi pa ako ng laru laruin nito ang aking tinggìl.
"Dapat masanay kana, kasi kapag mag asawa na tayo araw araw na nating gagawin ito. Breakfast, lunch, dinner and midnight. 4x a day yan, magpapakasal ka pa ba sakin?"-he ask while chuckled. Napatihaya naman ako ng higa habang patuloy niya hinihimas himàs ang hiyâs ko.
"Kahit 5x a day pa yan, okay lang. Basta ikaw, walang problema."-i said at napakagat labì pa. Siniil niya naman ako ng halik sa labi.
"Salamat sa pagmamahal mo Remah, pero mas mahal kita. Kung pwede lang na ibulsa kita para hindi kana mawala sakin gagawin ko eh. Ikaw lang ang nagparamdam sakin na mahalaga ako."-he said na medyo nagdadrama nanaman ang isang ito.
Inalis niya namannang kumot na nakabalot sa katawan namin, kaya bumuyanyang nanaman ang mag hubù't hubàd na katawan namin.
Pumwestò naman siya sa may hita ko at binukà pa ito ng husto. Saka sumisid sa karagatan.
After ako kainin ni Daryll, pumasok kami ng baniyo para maligo at siyempre para kainin niya ulit at tùhùgìn. Nagsabunan ng katawan, tinalo pa yung mga newly weds na naghoney moon eh.
Sana naman hindi magtaka si Mommy, kung bakit hindi ako umuwi kagabi.
After naming maligo at makapagbihis. Siyempre, nagluto ng makakain namin si Daryll. Dahil medyo tanghali na at medyo nakakapagod ang ginawa namin.
FRIYAH'S P.O.V
"Anak, may naghahanap sayo"-said Mom Zaira ng pumasok ito sa kwarto ko.
Kakatapos ko lang mag ayos ng sarili ko, dahil aayain ko sana mga kaibigan ko na gumala kami.
Nauna nang lumabas si mom ng kwarto then sumunod na ako, habang pumapanhik ng hagdan natanaw ko na ang bisita ko. It's Maru.
Ano naman kaya ginagawa niya rito. Kausap niya si Dad sa may sofa. Kagabi, halos wala akong tulog dahil iniisip ko pa rin yung mga possible at mga pwedeng impossible.
Nang makababa ng hagdan at lumapit kina Dad at Maru. May mga dala na parang mga dukomento si Maru na hawak ngayon ni Dad. Oh no!
"Maupo ka muna anak."-dad said at naupo ako sa tabi nito. At si mommy sa tabi ko rin, bale nasa gitna nila ako habang si Maru sa solong Couch.
"Ano pong pinag uusapan niyo dad?"-tanong ko kay daddy.
"Friyah, ikaw kasi yung possible na long lost sister ko. 22 years ago, na confirm ko na ang tita mong Doctor ang nagpaanak sa mama ko noon at binigay sa kaniya ang kapatid ko at possibke na ikaw yun."-he explained.
So, ito na nga? Possible na magkapatid talaga kami.
"Nung una, ayoko sana maniwala. Pero ito lang ang na trace ko, at possible na ikaw yun. Kaya kung okay lang po, mag papa DNA test po kami ni Friyah as soon as possible."-pakisap nito kina Dad. Lumingon naman sakin si dad at parang nagtatanong ang mga mata kung papayag ba ako or hindi?
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomanceJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...