CHAPTER 18

293 23 1
                                    

●  JEREMAEH TWO SIDES  ●

Author: Binibining Nadya

CHAPTER 18

WARNING ⚠️🔞

Nag check in kami ni Savannah sa isang hotel, hindi naman exclusive hotel. Pero pwede na rin ito.

Hanggang sa makapasok kami sa room na in-occupied namin nakakapit lang siya sa braso ko.

"Are you sure na walang masakit sayo?"-tanong ko rito ng makaupo kami sa gilid ng kama na magkatabi.

"Okay lang ako."-sagot niya habang tinatanggal ang shoes niya na binili ko kanina para sa kaniya.

"Kung dalhin mo kaya ako sa tinitirhan mo. Mukhang mas bwelo tayo don."-Savannah.

"Hindi pwede eh, nakikitira lang kasi ako doon. Tiyaka maraming Cctv camera sa Unit na yun."-i said. Sinimulan niyang iunbotton ang suit ko.

"Are you sure? Baka naman may tinatago kang sekreto sakin."-she said in a husky voice.

"Wala akong tinatago, but dont worry. Pag meron na akong sariling apartment. Doon na tayo magkikita lagi."-i said habang gumagapang ang kamay ko sa lègs niya.

Hinimàs himas ko ito.

"Hmmp. But, wag mong lalandiin si Jeremaeh."-she said na medyo kinagulat ko.

"What? Pano mo siya nakilala?"-i ask na sobrang nagtatanong.

"She's my friend. At alam niya na nagkikita tayo, she wanted to kìll you."-Savannah.

What! Pero pano naman siya naging kaibigan ni Jeremaeh?

"Pano mo naman nasabi na gusto niya ako patàyin?"-i ask na sobrang seryoso. Hinubad niya naman ang suit ko.

"Let's start?."

So magkaibigan sila? Pero bakit yung dalawa lang palagi ang kasama ni Savannah. Hayss, oo nga pala. Hindi pala labas ng bahay si Jeremaeh.

Pero 2 days na siyang hindi umuuwi ng condo at medyo nag aalala ako. Binilin pa naman siya sakin ng parents niya.

We started to kissing each other, ewan ko ba. Parang nawawalan ako ng gana dahil sa mga sinabi ni Savannah na magkaibigan sila ni Jeremaeh. 

Hindi lang ako maka paniwala, yung mag kaibigan ay parehong tinuhòg ko.

Pero alam kaya ni Jeremaeh, ang tungkol samin ni Savannah?

Hinubad ni Savannah ang pants ko kasama ang undergarments ko.

Then hinubàd niya na rin ang dress niya at tùmuwad siya sa kama. Then yumuko sa pagkalalaki ko para isùbo ito.

Hindi ko mapigilan ang mapaungòl sa mabilis na paglabas masòk ng bibig niya sa alaga kong hòtdog.

Hihdi na ako makapag pigìl sa nararamdaman ko. Pinaalis ko siya mula sa pagkakasùbo sa alaga ko at hìnubad ang natitirang muntìng tela sa katawan niya. At pinahiga ito sa kama.

Binuka ko ng husto ang mga hita niya, at sumisid sa karagàtan para mabasa ito.

Kahit marami akong nalaman kay Savannah about Savannah. Hindi ko pa rin pwedeng pigilan ang ìnit na nararamdaman ko ngayon.

"Ughhh!"-Savannah.

After  mamasà ang hiyàs ni Savannah, nagpwesto ako sa may gitnang hita niya at tinutok ang alaga sa namamàsa niyang hìyas.

Binigla ko ito sa pagpasòk na kinasìgaw niya.

"UUUGHHHH! SH7TTT!"-Sav.

Nagsimula na akong gumalaw sa ibabaw niya, at maya maya binilisan.

JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)Where stories live. Discover now