● JEREMAEH TWO SIDES ●
CHAPTER 31
⚠️WARNING⚠️🔞
At sa unang pagkakataon, pumayag ako na mag pa angkin kay Daryll.
"Ughhh."halinghing ko while nasa ibabaw ko si Daryll at dedè ko.
Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko at binigay sa kaniya ang katawan ko na hindi sumasanìb ang malanding si Savannah.
Bumaba naman ang labi ni Daryll sa puson ko at dahan dahan na hìnubad ang pajama ko kasama ang short ko.
Napapikit naman ako ng mata nang sunod niyang hùbarin ang undieś ko.
"Uhhhh!"-ungol ko ng maramdaman ko ang maìnit niyang dila sa pag aarì ko.
Katapusan ko na ba? Kumapìt ako ng hustò sa bedsheèt ng paglàruan ng dilà niya ang pagkàbabaè ko.
At maya maya pa, naramdaman ko na ang pinakamasakit. Nang tuluyan niyang mapàsòk ang loob ko. Nakapikit lang ako at ayaw imulat ang mga mata.
"Ughhhh!"-i moaned. Nang simulan niya ng gumalaw sa ibabaw ko at naramdaman ko pa ang labi niya sa bibig ko na pilit niyang binùbuka ang bibig ko para pasùkin ng dila niyam kaya bumigay naman ako.
Nakipag eśpadahan ako ng dila kay Daryll. Yung lamig na nararamdaman ko kanina napalitan ng init ng katawan.
Binuka niya naman ng husto ang mga hìta ko para masagàd niya ito sa loob ko.
Pareho kaming umuungòl na dulot ng ìnit ng katawan. Maya maya, nagpalit kami ng posisyon, ako naman ang nasa ibabaw niya at gumalaw rito.
Masasabì kong nagugustùhan ko ang ginagawa namin ngayòn. Bukod sa masarap siya sa pakiramdam hindi ko malaman kung bakit nakakahùmaling pala ang ganito.
Malakas ang bùhos ang ulan kasabay ng malalakas na ungòl naming dalawa at salpukàn ng mga katàwan namin.
"I love you Jeremaeh."-bulong ni Daryll sa may tenga ko habang lìlamàs niya ng husto ang dède ko. At paminsan minsan sìnisìpsìp ito. "I love you."-ulit niya.
Kaya ba nawala na ng tuluyan si Savannah, dahil mahal na ako ni Daryll. Napangiti naman ako sa kaniya at hinàlikan siya sa labi. At maya maya pa, mas lalong lumakàs ang mga ungòl namin ng maramdaman ko ang hindi maipaliwananag na kiliti sa loob ko at maya maya nanghina ako at napasobsob kay Daryll.
"Anong nangyari Daryll, bakit ganun. Bakit bigla ako nanghina at parang nakiliti. Ughhh!"-napaungòl pa ako ng maramdaman ulit ang kiliti at parang sumuķip ang loob ko.
Kaya ba nawala na ng tuluyan si Savannah, dahil mahal na ako ni Daryll. Napangiti naman ako sa kaniya at hinàlikan siya sa labi. At maya maya pa, mas lalong lumakàs ang mga ungòl namin ng maramdaman ko ang hindi maipaliwananag na kiliti sa loob ko at maya maya nanghina ako at tumìrik ang mga mata at napasobsob kay Daryll.
"Anong nangyari Daryll, bakit ganun. Bakit bigla ako nanghina at parang nakiliti. Ughhh!"-napaungòl pa ako ng maramdaman ulit ang kiliti at parang sumuķip ang loob ko.
"Ibig sabihin nakarating na tayo sa langit."-he said habang nakangisi ito at hindi pa rin anghihiwalay ang mga aŕi namin. "Tapos gusto pa ng akin."-he added.
"Huh. Pero ano yung langit?"-i ask.
"Hay naku, hindi mo alam yun."-he said at medyo natawa pa.
"Magbend kana, dadalhin kita ulit sa langit."-he said at umalis ako sa ibabaw niya. Pinatuwad niya naman ako at nagtùngo sa likod ko.Medyo napasigaw ako ng pasùkin niya ng bigla ang loob ko.
"Medyo mahabang biyahe ito."-rinig kong saad nito. Nakatukod ang dalawang kamay ko sa kama. At sinimulan niya na ang paglabas masok sa likod ko. Habang linalamàs niya ang dede ko at at isang kamay niya pinaglalaruàn ang clìt ko.
YOU ARE READING
JEREMAEH 2 SIDES (Possessive Series #2)(UNDER EDITING)
RomantikJeremaeh two sides (MAID WITH BENEFITS BOOK2) This work of fiction may include potentially disturbing readings, scenes and discussions around topics such as sexual, self-harm, physical violence, emotionally triggering materials , death and suicide...