Pumunta kami ng gabi. It's really an intimate dinner. Kami-kami lang ang bisita. I've meet his relatives. They're very talkative and friendly. I've met some of them before kaya hindi ako nahirapang makihalubilo.
Nagtagal kami roon. We stayed up until it passed midnight. Some of his relatives ay umuwi na habang ang ibang naiwan ay planong makitulog rito.
I was sitting at the living room together with his girl cousin's. Kahit hating gabi na ay kumakanta pa rin sila. Sumasabay lang ako kahit inaantok na. Cline is nowhere. Siguro'y na sa labas at nakikipag-inoman sa mga pinsan niyang lalaki.
Kanina pa umuwi sila tita. Siguro'y pasado alas dies iyon. Iniwan kami rito para makisaya sa kanilang relatives. I've enjoyed my night, but as much as I want to stay awake, my eye's are slowly being heavy.
Gusto ko ng matulog. I might wake-up tomorrow late because I'll sleep so late.
Huminga ako ng malalim at tinignan ang mga kasama kong buhay na buhay pa rin ang lakas. Pinilit kong labanan ang antok pero nang hindi na nakayanan ay tumayo ako at nagpaalam saglit na hahanapin si Cline.
Gosh! I can't take this anymore! I'm so sleepy!
Dumiretso ako sa labas dahil alam kong nandoon sila. Nakita ko nga sila malapit sa pool. In a mini function hall, doon sila nag-iinoman.
Lumapit ako at agad hinagilap si Cline. I tap his back when I saw him. I'm glad his not drunk. Napatingin siya sa 'kin. Hinawakan niya ang kamay kong na sa braso niya.
"Hey..." Sabi niya. His cousin's are looking at us.
Tumango ako sa kanila at ngumiti pagkatapos ay binalingan si Cline.
"Hindi pa ba tayo uuwi?" I asked directly. He give all his attention to me now. Hinarap niya na rin ako.
"Why? Are you sleepy?" Tanong niya. Marahan akong tumango.
Akala ko ay hihinge pa siya ng ilang minuto bago kami umuwi lalo na at nag-iinoman pa sila pero nagulat ako dahil bigla siyang tumayo at humarap sa lahat.
"Boys, aalis na kami. My wife is tired. She wanna rest." paalam niya. Umarko ang kilay ko.
Markel, who is the birthday celebrant looked at his wrist watch and then to us.
"It's passed twelve na. Dito na lang kayo matulog." he offered but Cline quickly refused.
"We're fine Kel. I can still drive." si Cline.
Tumango si Mark at hinayaan na kami.
"Alright. Just take care on the way. Malalim na ang gabi." anito pa.
"We will. Boys! Aalis na kami. Magpapaalam lang kami kina tita. We'll go ahead." paalam ni Cline at iginiya na ako. Tumingin ako sa kanila at tumango. I smiled for the last time and bid my goodbye.
Saglit kaming nagpaalam sa tita niya at umuwi rin pagkatapos. I directly went to our room at kahit hindi bihis ay natulog. Nang magising ako ay bumungad sa akin ang hubad na katawan ni Cline.
Sa una'y akala ko naghahallucinate lang ako dahil dumaan lang naman siya sa harap ko, pero nanlaki ang mata ko nang dumaan ulit siya at ngayon ay tumigil sa harap ko at tumingin sa gawi ko.
I gasp at napahawak sa kumot. What the hell!
He is standing in front of me. Proudly displaying his naked body. Tumagilid ang ulo niya at parang tinitimbang ang reaksyon ko.
I wanna cover my eye's but I don't want to skip the view. I watched how his maleness grew bigger as it salute in front of me. I gulp.
"Like the view?" He suddenly said at pahapyaw na ngumisi.
YOU ARE READING
THE PROFESSOR'S MANIPULATION
RomanceDate Started: Nov 15, 2022 Date Ended: Feb 10, 2023 All Right Reserve Copy Right