Chapter2. Thảo luận

60 12 0
                                    

Luisen là một kẻ ngốc ương ngạnh, ngay cả trước cuộc nội chiến. Từ bỏ bổn phận chúa tể, anh ta phung phí tuổi trẻ ăn chơi, nhậu nhẹt nơi kinh thành. Anh ta buông thả, thờ ơ và coi thường thế giới. Mặc dù đã ăn năn về nhiều lỗi lầm của mình sau khi gặp được vị thánh, nhưng anh vẫn là một linh hồn sa ngã được địa ngục giang tay chào đón.

'Có lẽ ... ông hành hương một tay, thánh nhân của tôi, đã giúp tôi?'

Một cảm giác mạnh tràn ngập trái tim Luisen. Vâng, một người đàn ông tận tụy và nhân hậu như vậy chắc chắn có thể tạo cơ hội này cho mảnh đời đáng thương này. Hoặc có thể bằng cách nào đó anh ta đã được đưa vào kế hoạch vĩ đại của vị thánh trong quá khứ! Dù sao, tất cả mọi thứ là nợ ân sủng của mình.

“Công tước-nim, Công tước-nim. Chúng ta phải nhanh lên, sẽ không còn cơ hội nào khác đâu.”

"Đợi tí." Anh muốn gửi lời cảm ơn cuối cùng đến vị thánh trong một lời cầu nguyện.

Tuy nhiên, Ruger không cho Luisen cơ hội cầu nguyện.

"Đây không phải là lúc để thư giãn đâu. Lãnh chúa tôi biết rõ tên đồ tể có thể độc ác đến mức nào mà. Hắn đã giết một người đàn ông bằng cách trói cả tứ chi của anh ta vào một con ngựa và để nó xé xác anh ta. Phần thân còn lại bị khạc nhổ và nguyền rủa. Anh ta là một người đàn ông độc ác và độc ác. Tôi nghe nói anh ta coi thường các quý tộc, phải không? Nếu anh ta bắt được ngài, ngài sẽ không có một cái chết nhẹ nhàng nào đâu. Anh ta đến đây với toàn bộ sức mạnh độc tài. Tôi không biết anh ta sẽ làm gì làm cho người đi, Lãnh chúa!"

Ruger run rẩy.

"Bây giờ hoặc không bao giờ. Chúng ta sẽ thua- chúng ta chắc chắn sẽ thua, bất kể điều gì xảy ra."

"Vì vậy, cậu muốn chúng ta từ bỏ lãnh thổ và chạy trốn? Giữa trận chiến?"

"Có chuyện gì với điều đó vậy? Những người đàn ông đó đang chiến đấu để bảo vệ ngài; không có ý nghĩa gì nếu ngài chết."

Luisen nuốt một tiếng thở dài. Con người trong quá khứ của anh đã đồng ý với Rugert-và sau đó bỏ chạy. Vào thời điểm đó, anh đã tin rằng chạy trốn là cơ hội sống sót duy nhất của mình. Anh ấy thậm chí không thể tưởng tượng được cuộc sống mà anh ấy sẽ sống sau đó. Anh vừa được thở phào nhẹ nhõm vì được sống. Giống như anh đã sống trước đây, vô tư, anh đã tin tưởng một cách mơ hồ rằng mọi việc sẽ ổn thỏa.

Thật ngu ngốc và thiếu khôn ngoan!!!

“Đủ rồi,” Luisen nói.

"Huh?"

"Ta không có ý định chạy, ngươi muốn rời đi, muốn làm gì thì làm, ta sẽ không trách ngươi."

"Người nói cái gì? !"

'Tôi sẽ không chạy trốn.'

Vì lợi ích của những người đã chết, và vì cuộc sống của Luisen, đây là lựa chọn đúng đắn. Anh ấy không thể trải qua những gì anh ấy đã làm hai lần.

'Tôi thà chết như một quý tộc.'

Làm thế nào anh có thể lãng phí cuộc sống mới của mình? Anh sẽ sống như một quý tộc. Anh ta sẽ chính thức đầu hàng.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ