Chapter 25 . Dân làng

30 10 5
                                    

'Mình không thể làm gì hơn ở đây.' Luisen khoanh tay và quan sát cuộc trò chuyện sôi nổi đang diễn ra giữa các tùy tùng của mình. Mặc dù anh ấy đã cố gắng chân thành làm theo, nhưng những cuộc tranh luận đã bắt đầu khiến anh ấy đau đầu. 'Mình chắc rằng tướng quân sẽ lãnh đạo tốt các nhân lực thôi.'

Luisen quyết định giao vấn đề cho một người có khả năng lãnh đạo và quản lý hơn mình rất nhiều. Về phần lãnh chúa, anh quyết định sử dụng sự kiện này và các sự kiện tiếp theo để từ từ tìm hiểu về nhiệm vụ lãnh thổ của mình.

Vị công tước trẻ tuổi nhìn về phía vị tướng, người đã gật đầu khi ánh mắt họ gặp nhau. Sự tương tác nhỏ và không đáng kể, nhưng trong ánh mắt nhân từ và sự thừa nhận lịch sự, có thể cảm nhận được một niềm tự hào rõ rệt đối với người được giám hộ của anh ta. Anh ấy trông giống như đã được khám phá ra rằng, trong khoảng thời gian ông không gặp anh, Luisen cuối cùng đã trưởng thành. Không một lời khen ngợi nào được thốt ra, nhưng Luisen nhận ra lời khen ngầm đó.

Vị tướng thừa nhận những nỗ lực của Luisen và nỗ lực của anh ấy để trở thành một lãnh chúa tốt hơn. Lần đầu tiên, Luisen cảm thấy nhẹ nhõm khi nhìn người cố vấn thân cận nhất của mình đang bị vây quanh bởi những nhân tố khác.

'Tốt đấy.' Luisen bước ra khỏi phòng họp với một bước nhún nhảy. Sau đó, một người vội vã đuổi theo anh ta.

"Thưa ngài." Đó là chỉ huy hiệp sĩ. Đôi mắt nhăn nheo của vị hiệp sĩ già ươn ướt và đỏ hoe. Anh kiên quyết quỳ gối trước mặt chủ nhân trẻ tuổi của mình. Luisen, xấu hổ, cố gắng ngăn ông ta lại, nhưng chỉ huy hiệp sĩ thậm chí không cho anh ta cơ hội để từ chối sự nhiệt tình này của mình.

"Tôi xin lỗi, thưa ngài."

"Hả? Để làm gì?" Luisen ngơ ngác hỏi. Tại sao anh ta lại quỳ xuống?

"Lẽ ra tôi nên đi theo và bảo vệ ngài, thưa ngài. Sau khi chứng kiến ​​ngài phải chịu đựng như thế nào, giờ tôi mới thấy mình đã sai. Sự ương ngạnh của tôi - lòng kiêu hãnh của tôi - đã khiến ngài gặp nguy hiểm..." Vị hiệp sĩ già cúi đầu hối lỗi . "Ngài đã bị thương như thế này.... Thực sự, ngài có thể đã gặp phải một số thảm họa lớn. Tôi không có quyền và vinh dự đối mặt với chúa tể của tôi cũng như người tiền nhiệm của ông ấy."

Chỉ huy hiệp sĩ dường như thực sự có lỗi. Nếu các hiệp sĩ của Luisen đi theo, có lẽ anh và người hầu của mình đã không bị bỏ rơi trong làng.

Ông ta biết rõ rằng Luisen có kỹ năng cưỡi ngựa kém và có rất ít hoặc không có kỹ năng phòng thủ võ thuật. Anh ta biết rằng lãnh chúa của mình sẽ không thể theo kịp những người lính đánh thuê dày dạn kinh nghiệm đó. Sau khi nhận ra tất cả những điều này mà vẫn không làm gì cả, viên chỉ huy bực bội vì sự tự mãn của chính mình.

Nếu Carlton không tìm thấy Luisen thì sao? Điều gì sẽ xảy ra nếu lãnh chúa của anh ta tiếp tục bị đám đông bạo loạn hành hạ?

Thật chóng mặt và kinh hoàng khi tưởng tượng ra các khả năng.

"Hãy trừng phạt tên đầy tớ không xứng đáng này, thưa ngài. Tôi không được tha thứ vì đã đặt cảm xúc của mình lên trước bổn phận của một hiệp sĩ."

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ