*Nhỏ giọt* * nhỏ giọt *
Tiếng giọt nước rơi vang vọng xa xa. Âm thanh lúc đầu rất nhỏ nhưng từ từ đến gần hơn, làm rung màng nhĩ của Luisen, đánh thức ý thức của anh.
Hơi lạnh phả ra từ lưng anh thật lạnh, và ngược lại, hơi ấm ở bên kia lại nồng nàn đến nỗi anh vô tình lún sâu hơn vào vòng tay đó. Anh mở mắt ra; Luisen nhận ra ai đó đang ôm mình.
Trước mặt anh là bộ ngực trần của ai đó - một bức tường kiên cố. Đó là một bộ ngực rất hấp dẫn, nhưng tại sao đây lại là thứ đầu tiên anh nhìn thấy sau khi tỉnh dậy?
Luisen đảo mắt nhìn quanh. Anh bị ai đó ôm sát, ôm chặt nên không thể nhìn rõ mặt người kia chỉ bằng ánh mắt lơ đãng. Nhiệt độ cơ thể của người đàn ông bám vào và sưởi ấm đôi tay và đôi chân đang được ôm chặt của Luisen.
Đã lâu lắm rồi anh mới thức dậy và nhìn chằm chằm vào một chiếc rương xa lạ, nhưng tình huống đó không hề xa lạ với anh. Từng sống như một kẻ rác rưởi, anh biết rằng người kia sẽ làm ầm lên nếu anh giật mình; vì vậy, anh cố gắng bình tĩnh đứng dậy. Tuy nhiên, cái kia nhanh hơn.
"Cậu dậy chưa?"
Giọng nói này thuộc về Carlton. Carlton, sau khi Luisen tỉnh dậy, đã tỉnh lại. Luisen vội ngồi dậy; trước chuyển động đột ngột của anh ta, chiếc áo choàng da bao phủ cả hai tuột ra. Ánh mắt của Luisen len lỏi về phía phần thân dưới của Carlton.
Carlton đang mặc quần; Luisen chỉ mặc đồ lót chứ không khỏa thân hoàn toàn.
“À, nhẹ nhõm thật ” Luisen liếc nhìn khuôn mặt của Carlton, trong khi những ý nghĩ vụt qua tâm trí anh. "Cái quái gì đã xảy ra vậy?"
Luisen đứng thẳng dậy và nhìn quanh; họ đang ở trong một cái hang rất dài và hẹp. Mùi tanh của nước, của đất và mùi hôi thối nhẹ của động vật trộn lẫn vào nhau. Hai người họ ở một mình trong hang động này.
"Chúng ta đang ở đâu? Tại sao anh ... ôm tôi?" vị lãnh chúa trẻ tuổi hỏi.
"Cậu có nhớ chuyện gì đã xảy ra không?"
"Tôi có thể nhớ cho đến khi tôi ngất đi."
Quái vật đã tấn công từ hư không từ sương mù. Ruger hóa ra là một gián điệp, và anh ta đã ngất xỉu trước sự xuất hiện đột ngột của Carlton. Mọi thứ đều sống động.
"Sau đó, tôi tóm lấy cậu, công tước , và bỏ chạy. Sau khi bỏ lại những người thợ săn của chúng tôi, ta phát hiện ra và đi vào một hang động."
"......Còn quần áo của chúng ta?"
"Bởi vì chúng ta nhảy xuống thác nước, chúng bị ướt. Nên ta phơi khô ngòai kia."
"Anh... nhảy vào thác nước?"
Thác nước? Có phải anh ấy vừa nghe thấy một cái gì đó điên rồ rồi không...?
Nhìn theo hướng Carlton chỉ, Luisen có thể thấy quần áo của họ. Như anh đã nói, chúng ẩm ướt. "Anh thật sự nhảy xuống à. . . . . ."
Mặc dù lúc đó anh đã bất tỉnh và không nhớ gì về sự việc đó, nhưng chỉ tưởng tượng thôi Luisen cũng cảm thấy chóng mặt. 'Điều gì sẽ khiến anh ấy nghĩ đến việc nhảy xuống thác nước? Tôi còn sống sau tất cả những chuyện đó chứ?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...