Chapter 6. Cờ trắng

40 11 0
                                    

"Công tước của tôi!"

"Ách, bắt được người này! Tại sao hắn lại mạnh như vậy? !"

Phía sau anh ta, Luisen có thể nghe thấy tiếng hét tuyệt vọng của Ruger và âm thanh đánh nhau. Tuy nhiên, Luisen hầu như không thể tự chăm sóc bản thân. Khu rừng gồ ghề và không trải nhựa. Mỗi khi vó ngựa mạnh mẽ chạm đất, bụi bay lên và đá cuội rơi xuống đầu Luisen.

Luisen cố gắng giữ vững bằng tất cả sức lực của mình. Anh ta có thể ngã xuống ở bất kỳ sự chen lấn sai lầm nào! Nếu anh ta ngã ngựa với vận tốc kinh hoàng này, anh ta chắc chắn sẽ bị trọng thương. Không có gì để bám vào, cũng không có gì trói chặt anh ta, vì vậy anh ta chỉ dán cả người lên ngựa.

Khi con ngựa nhảy lên để tránh rễ cây, cơ thể của Luisen cũng bay lên trên. Bằng cách nào đó, anh vẫn đứng vững được, nhưng cái yên cứng cứ mỗi lần nhảy lên lại đập vào bụng Luisen.

"Hnnk! Urk! Ahh!"

Một cái mông ngựa chắc nịch áp vào má Luisen, và đuôi ngựa quất vào người anh. Máu bắt đầu dồn lại trong đầu anh, và những đốm đen xuất hiện trong tầm nhìn của anh.

Khoảnh khắc anh ta bắt đầu nghĩ 'có lẽ chết đi còn hơn...', con ngựa dừng lại. Luisen không thể giữ lâu hơn nữa và lăn xuống đất. Một tiếng uỵch lớn vang lên từ tác động của anh ta.

Cảm thấy xương cụt đau đến chóng mặt, Luisen cúi đầu xuống đất và bắt đầu bịt miệng. Cơ thể anh vẫn cảm thấy như thể nó đang lảo đảo trên con ngựa đang chạy. Nước mắt tự động hình thành ở khóe mắt anh.

"Hurk. Hừm." Trong lúc nôn ọe, Luisen bắt đầu nghe thấy tiếng cười.

"Ha ha ha ha."

'Hắn đang cười? Ta có hài hước ngay bây giờ không?

"Ngài đã nhặt được loại sinh vật ngu ngốc nào trong rừng? Ngài đã đi săn chưa? Ngài sẽ ăn thịt nó tối nay à?"

“Thứ đó gầy quá, ăn không ngon đâu!”

Những người nói chuyện vô cùng thô lỗ và không có cách cư xử, giống như một đám xã hội đen.

'Mình có bị bọn cướp lôi đi không nhỉ?'

Luisen ôm lấy cái đầu choáng váng và ngước mắt lên. Trong bối cảnh của một khu cắm trại tạm thời, anh nhìn thấy rất nhiều người đàn ông. Tất cả bọn họ đều mặc áo giáp và cầm vũ khí. Họ ăn mặc quá đẹp để trở thành lính đánh thuê, nhưng lại quá vô tư để trở thành hiệp sĩ hay binh lính thực thụ.

Lá cờ thêu hình sư tử phấp phới dữ dội trên đầu họ. Sư tử xanh... biểu tượng của hoàng gia và cũng là biểu tượng của nhà vua. Lá cờ đó chỉ có thể được tung bay trước sự hiện diện của nhà vua hoặc sứ giả của nhà vua. Con sư tử đồng nghĩa với ý chí của nhà vua...mặc dù thay vì nhà vua, giờ đây nó tượng trưng cho hoàng tử đầu tiên.

Trong mọi trường hợp, danh tính của những người treo lá cờ này nhanh chóng trở nên rõ ràng.

Quân đội của Carlton......

'Người đàn ông này có phải là Carlton...?'

Có nhiều suy đoán về nguồn gốc không rõ ràng của anh ta. Hầu hết đều tin rằng anh ta là con trai của một vị vua lính đánh thuê hơn là con hoang của một quý tộc. Sau đó, người ta tiết lộ rằng anh ta là một phần của một bộ tộc gồm một nghìn người ở lãnh thổ phía tây bắc, những người nuôi ngựa để kiếm sống.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ