Chapter 32 . Tin đồn

25 11 5
                                    

"À, ừ. Mọi chuyện suôn sẻ, nhờ có tổ tiên của tôi đó." Luisen khiêm tốn nói với Carlton rằng anh đã được ông cố của mình giúp đỡ rất nhiều như thế nào. Bằng cách nào đó, những từ ngữ rơi ra khỏi đầu lưỡi anh. "Như anh đã nói, tôi mắc nợ tất cả những người đi trước của mình."

"Đó là..." Carlton lắp bắp không bình thường.

Luisen không để ý đến điều kỳ lạ này và tiếp tục, "Dù sao thì, tôi đang nghĩ đến việc quay trở lại quảng trường thành phố. Tôi cần chỉ cho mọi người cách tốt nhất để ăn 'con mụ già bị chôn vùi' đó."

"Cậu sẽ ổn chứ?"

"Tôi sẽ ổn thôi. Nếu có một thứ mà tôi giỏi, thì đó chính là ăn uống đấy."

"Sẽ không nguy hiểm chứ? Các hiệp sĩ sẽ theo dõi cậu chứ?"

"Chà, vì chiếc xe cần được hộ tống...có thể là một người?"

Những lời của Carlton không lọt vào trí tưởng tượng của Luisen. Nếu Carlton dịu dàng hơn một chút, anh ấy có thể đã rơi nước mắt trước vị lãnh chúa đáng thương dường như tự mình làm mọi thứ. Thay vào đó, Carlton cau mày không tán thành. "Vậy ta cùng cậu đi xuống thôn."

"...Tại sao anh lại làm vậy?" Luisen hỏi theo phản xạ.

"Ta chỉ đi xem thôi. Đừng mong đợi bất kỳ sự giúp đỡ nào.".

Vì vậy, anh ấy không đi theo để giúp đỡ?

Nếu Carlton hộ tống anh ta, thì hiệp sĩ được chỉ định có thể làm công việc khác cần phải hoàn thành.

Luisen nhìn người lính đánh thuê chằm chằm. Đôi lông mày kiêu hãnh và chiếc mũi cao bên dưới hàng lông mày nhăn nheo của anh ấy khá nổi bật - tạo nên một vẻ ngoài đẹp trai. Luisen thường không có thời gian để đánh giá cao những nét đẹp trai của anh ta vì Carlton luôn trông như thể anh ta sắp giết một ai đó một cách dã man.

『 Cái nết giống Cá mặt trời ghê :)) 』

'Huh?' Nghĩ lại thì ,Luisen nhận ra gần đây cái nhìn chằm chằm của Carlton trông bớt khát máu hơn. Bằng cách nào đó, tinh thần hung tợn của anh ta dường như đã dịu đi, và người đàn ông trông không còn đáng sợ nữa. Có lẽ đó là lý do tại sao anh ta có thể nhìn vào khuôn mặt của mình một cách thoải mái như vậy; trước đó, Luisen sẽ cụp mắt xuống. 'Không ngạc nhiên lắm khi cuộc trò chuyện diễn ra dễ dàng như vậy.'

Đây là lần đầu tiên anh không cảm thấy bị đe dọa bởi tên lính đánh thuê. Luisen bị sốc trước sự dễ dàng này.

Carlton nói thẳng thừng. "Có lý do gì khiến ta không nên theo không?"

"Anh hơi..." Luisen có thể nói gì đây?

'Sao đột nhiên lại hỏi tôi chuyện này dẫy? Anh đã trở nên tốt bụng như vậy, nhưng tại sao tôi lại cảm thấy căng thẳng như vậy chứuu?' Lãnh Chúa nghĩ.

"Không thích thì đi một mình."

"Không, tôi sẽ đánh giá cao nếu anh hộ tống tôi." Luisen nuốt mối nghi ngờ vào lòng. Anh ta không ngu ngốc đến mức làm hỏng một cơ hội tốt với cuộc thẩm vấn vô nghĩa. Bên cạnh đó, anh có một linh cảm mạnh mẽ rằng anh không nên lên tiếng. những câu hỏi này.


Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ