51. Cải Trang

47 5 0
                                    


Có khả năng cao là Ruger đã trở lại công quốc, hành động như một người hầu trung thành và lan truyền thông tin sai lệch. Nếu không phải như vậy, tại sao Carlton lại bị buộc tội bắt cóc Luisen?

"...Tôi xin lỗi. Anh đến để giúp tôi, nhưng lại bị đáp trả bằng những lời buộc tội. Người của anh cũng phải chịu đau khổ một cách không cần thiết." Luisen cảm thấy tội lỗi nặng nề - nếu anh ta chỉ đơn giản là quay trở lại lâu đài mà không khăng khăng đòi đi đến thủ đô, thì ít nhất Carlton sẽ không bị buộc tội bắt cóc anh ta.

"Không, cái này thực ra tốt hơn. Nhìn tình hình này, tôi chắc chắn rằng trở về công tước cũng giống như bước vào tay anh ta."

"Vẫn..."

"Thà bị buộc tội bắt cóc lãnh chúa còn hơn là cậu thực sự bị bắt cóc. Ít nhất, sự an toàn của cậu vẫn được đảm bảo." Carlton ho khan, có chút ngại ngùng. "Người của tôi... họ không yếu đâu. Nếu công tước của tôi đến thủ đô bình an vô sự, tội danh của họ sẽ tự nhiên được xóa bỏ."


( =)))))))) )


"Đúng vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả những gì anh và người của anh đã phải chịu đựng đâu. Khi chúng ta đến thủ đô, tôi đảm bảo rằng hắn ta sẽ phải trả giá gấp nhiều lần cho những rắc rối này," Luisen tuyên bố chắc nịch.

Carlton cười khúc khích khi nhìn vị lãnh chúa trẻ tuổi đang nắm chặt tay một cách kiên quyết. Khó khăn thay đổi con người - con người trước sau không giống nhau. 1 Điều này đặc biệt áp dụng cho tầng lớp quý tộc. Carlton không tin vào những lời hứa của các quý tộc, nhưng anh tin chắc rằng Luisen chắc chắn sẽ giữ lời hứa của ngày hôm nay.

"Mặc dù có lẽ cuộc trò chuyện này nên được gác lại cho đến khi chúng ta đến thủ đô."

"À, đúng rồi..." Luisen thở dài yếu ớt. "Tất cả người của anh đã phân tán... Anh đã trở thành một kẻ bắt cóc... Ruger vẫn đang tìm kiếm tôi bằng tất cả sức lực của mình... Anh ta thậm chí còn nắm giữ một thế lực không xác định và có sự hỗ trợ của một số đồng đội vô danh..."

Hai người ở trong một tình huống khó xử.

Bên giải cứu bị bắt đi như tội phạm; Carlton trở thành kẻ bị truy nã. Những lời buộc tội đơn giản này có thể sẽ bị hủy bỏ nếu Luisen tiến tới và tuyên bố rằng anh ta không bị bắt cóc, nhưng Ruger sẽ không cho họ cơ hội này. Có lẽ anh ta sẽ thực hiện một cuộc tấn công quái vật khác.

Gánh nặng bởi những cáo buộc hình sự này, thật không dễ dàng để cả hai đến thủ đô. Tất cả những gì Luisen và Carlton có thể kể tên là cái xác của họ và một con lừa.

Chừng đó có lẽ đủ để vượt qua những ngọn núi trong vài ngày, nhưng con đường đến thủ đô rất dài và khó khăn. Nếu đi theo con đường chính, họ phải băng qua sông bằng thuyền và băng qua nhiều lãnh thổ khác nhau. Tất nhiên, cả hai đều cần những đồ tạo tác để chứng minh danh tính của họ khi đi du lịch.

Tuy nhiên, cả hai cần phải che giấu danh tính thật của mình để tránh Ruger để ý và tránh bị Carlton bắt làm kẻ bắt cóc.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ