Lúc đầu, vị tướng phá lên cười khi nghe những gì người quản gia nói. "Tại sao cậu lại nói những điều vô nghĩa như vậy? Yêu cầu cơ thể của ngài ấy ... Ngài Carlton không phải là một tên cướp hàng xóm."
"Mặc dù anh ta có thể được gọi là 'Ngài', nhưng không phải anh ta vẫn là một lính đánh thuê bình thường thôi sao?"
Vì vẻ mặt của người quản gia quá nghiêm túc, vị tướng dần dần mất đi vẻ thích thú. Hắn hỏi: "Ngươi có chứng cớ sao?"
"Những người hầu của chúng tôi đã nghe thấy những người đàn ông của Carlton nói chuyện với nhau. Theo họ... để trả ơn.....Haah, điều này thật quá kinh tởm để nói..." Người quản gia liếm môi và gần như không thể tiếp tục. "Trước mặt tất cả người của mình, Carlton yêu cầu Luisen khỏa thân, và lãnh chúa của chúng ta quỳ xuống. Sau đó, anh ta đuổi tất cả những người khác ra khỏi phòng. Lúc đầu, người đàn ông hoàn toàn phản đối việc phục hồi khẩu phần ăn, nhưng anh ta hoàn toàn thay đổi ý định và nói với mọi người rằng họ được phép làm theo ý mình."
"Huh! Vậy thì lý do tại sao anh ta lại theo sát chủ nhân của chúng ta như vậy......"
“Hắn nhất định có mưu đồ thô tục với ngài ấy…”
“Anh ấy nói anh ta chỉ đơn giản là tiến hành giám sát thôi ạ.…” Vị tướng há hốc miệng.
"Tất cả chỉ là cái cớ. Anh ta có thể đơn giản ra lệnh cho người của mình làm điều đó. Anh ta vẫn hành động như vậy cho đến tận bây giờ... Giám sát gì cơ? Anh ta đang lấy cái cớ đó để ở gần và lừa lãnh chúa của chúng ta đấy."
Vị tướng cảm thấy chóng mặt đột ngột và nắm lấy bức tường.
Luisen, người từng nói ngọng ngọng theo ông. Luisen, người luôn ngã xuống và cầu xin được ôm và được vị tướng cõng đi khắp mọi nơi.
Ông ấy đã nuôi dạy đứa trẻ này một cách quý giá. Ông không thể yêu một đứa trẻ cùng huyết thống hơn được nữa. Đây là cậu chủ nhỏ và trẻ tuổi mà ông ấy đã nuôi dạy, không thể kỷ luật cậu ấy dù chỉ bằng một vài cái tát.
Ông ta có thể đã tuyệt vọng rằng sự giáo dục như vậy đã sinh ra một tên vô lại và rác rưởi của một quý tộc, nhưng - ngay trước mắt ông ta - chính tên vô lại đó đã trở thành một lãnh chúa khôn ngoan và dẫn dắt công quốc vượt qua khủng hoảng. Ông già này tin rằng mình có thể chết trong thanh thản nhờ tư thế đĩnh đạc trang nghiêm mới tìm được của Luisen...
Vị tướng đột nhiên nổi cơn thịnh nộ. "Thằng chó đẻ kia! Hắn dám như thế làm nhục chủ nhân của chúng ta sao! "
『 Đoạn này giống mấy ông nội/ngoại cưng cháu gì đâu á 』
Ôngchộp lấy con dao treo trên tường nhà bếp.
Người quản gia giật mình chặn tướng quân bằng cả cơ thể.
Thật nực cười cho một người đàn ông tuổi xế chiều chẳng làm gì khác ngoài việc đứng bên bàn rút dao chém người khác.
“Argh, thưa ngài, tướng quân… Xin hãy bình tĩnh…”
"Làm sao ta có thể bình tĩnh được lúc này! Ngươi có thể giữ bình tĩnh khi những tin đồn như thế này đang lan truyền không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Narrativa StoricaLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...