Chapter 8.

52 12 1
                                    

Carlton nhìn thẳng vào mắt Luisen, thanh kiếm giơ cao. Đôi mắt xanh của anh ta kinh hoàng, nhưng chúng không có sự lừa dối. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là những đôi mắt ngây thơ.

Hơn nữa, mỗi một lời nói của anh ấy đều thấm vào trái tim của Carlton. Chúng kích động chính xác sự lo lắng và cảm giác bất hòa mà anh mơ hồ cảm thấy. Anh ta trở nên tức giận hơn một phần vì không có cách nào để phủ nhận những gì Luisen đã nói.

"Chết tiệt!" Carlton ném kiếm xuống đất. Nghe tiếng leng keng, Luisen xì hơi như một cái bao rỗng.

'À, mình còn sống.'

Anh rùng mình. Carlton đá xuống đất, chửi rủa và ném mũ ra.

Luisen say sưa nhìn anh ta - anh ta có vẻ ngoài đẹp trai hơn nhiều so với những gì anh có thể tưởng tượng. Anh không ngờ dưới chiếc mũ đen lại có một khuôn mặt ưa nhìn như vậy. Đường viền hàm thô ráp, như đục đẽo của anh ấy đặc biệt tôn lên gu thẩm mỹ dữ dội của anh ấy. Mái tóc đen ướt đẫm mồ hôi rối bù. Nó không gọn gàng, nhưng thay vì trông bẩn thỉu, hiệu ứng bù xù tạo ra một hào quang hoang dã.

"Hãy làm lại nó." Carlton gật đầu với bàn tay của Luisen với quai hàm sắc như dao. Luisen nhìn xuống; anh ấy đã nắm chặt lá cờ trắng suốt thời gian qua.

"Ah." Lại đầu hàng?

Luisen một lần nữa quỳ xuống và giương cao lá cờ lên trời. Tuy nhiên, anh đã không cầu xin lòng thương xót của cuộc đời mình hai lần. Không nói lời nào, Carlton giật lấy lá cờ từ những ngón tay của mình.

Sau đó giương cao lá cờ trắng tuyên bố chiến thắng. Binh lính trong doanh trại hò reo ầm ĩ. Mặt trời bắt đầu mọc lên như một ngọn đuốc cháy rực trong một sự kiện quan trọng. Luisen, vẫn đang quỳ, nhìn lá cờ trắng tung bay trên bầu trời đêm rạng đông. Những hạt lúa mì vàng thêu trên lá cờ lấp lánh như những vì sao.

***********

Sau một quá trình đầu hàng rất đơn giản, mọi thứ diễn ra như những dòng nước chảy xiết. Quân đội của Carlton đã khéo léo thu dọn lều của họ và phá bỏ những nơi tạm trú của họ. Những người lính trở về từ trận chiến xếp hàng ngay ngắn. Ngay lập tức, mọi việc dọn dẹp đã hoàn tất, và quân đội của Carlton tiến về lâu đài của công tước.

Carlton dẫn quân từ mặt trận.

Đội phó đi theo bên cạnh hắn lo lắng hỏi: “Chúng ta cứ đi như vậy có thật sự ổn không?”

"Theo gián điệp của tôi, nó không phải là một cái bẫy."

"Nếu ngươi nói vậy...."

Theo các điệp viên được đặt trong pháo đài từ trước, lâu đài đã bị choáng ngợp với việc bảo vệ vị trí và không đủ khả năng để đặt bẫy. Carlton đã nghĩ đến khả năng Luisen sẽ giả vờ đầu hàng trong khi nằm chờ thời cơ quỷ quyệt, nhưng tình huống đó có vẻ khó xảy ra. Tuy nhiên, cấp phó của Carlton vẫn vô cùng lo ngại vì tình hình hiện tại khác xa với thông lệ.

Có ai khác bị ám ảnh bởi sự đúng đắn của những thủ tục vô dụng nhiều như quý tộc không? Ngay cả khi không còn nơi nào để chạy sau khi lâu đài sụp đổ, các quý tộc chắc chắn sẽ tuyên bố đầu hàng được bao quanh bởi những người hầu và hiệp sĩ của họ, giả vờ bình tĩnh và dũng cảm. Tuy nhiên, Luisen chỉ đến với một người hầu quỳ trên mặt đất?

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ