46.

41 8 1
                                    

"Cậu có ổn không...?" Carlton hỏi.

"Mm, tôi ổn. Tôi thực sự khá biết ơn anh đấy. Nhờ có anh mà tôi sắp xếp tất cả mọi thứ lại được rồi," Luisen trả lời.

Carlton không thể hiểu làm thế nào lời nói của anh ấy để lại ấn tượng sâu sắc. Thay vì lời nói... người lính đánh thuê cảm thấy rằng Mụ già bị chôn vùi hiệu quả hơn. Điều đó có thể xảy ra - Luisen là duy nhất theo nhiều cách khác nhau. Bất cứ điều gì đã làm việc, làm việc; thật tốt nếu Luisen có thêm chút năng lượng trong người. Vô tình, môi Carlton mím thành một đường kiên quyết. "Thật vinh dự khi ta có thể giúp cậu được gì đó."

"Không có anh, rất có thể tôi đã bị Ruger bắt có rồi. Ruger, thằng chó đẻ đó. Hắn ta ăn thức ăn tôi đưa cho hắn và đâm sau lưng tôi? Anh có biết không? Hắn ta đã nhận được một khoản tiền lớn từ tôi đấy. Lần sau mà có gặp lại tôi chắc chắn sẽ khiến hắn nôn ra hết." Luisen nắm chặt tay và đấm vào khoảng không.

"Không chỉ Ruger - tôi sẽ tìm ra kẻ đứng sau Ruger và trả thù cả gốc lẫn lãi," Luisen cam kết.

"Ừm ừm. Cậu phải gọi cho ta khi cậu sắp nghiền nát đầu tên đó đấy."

"Anh?"

"Phải. Ta phải khổ sở thế này là vì tên khốn đó đấy - cậu phải cho ta tham gia."

Bây giờ Luisen đã nhìn kỹ anh ta, Carlton trông thật lố bịch. Quần của anh ta lấm lem bùn đất, đầu tóc bù xù và râu anh ta mọc khá lởm chởm. Họ không biết khi nào họ sẽ đến thủ đô; anh ta đã bị tách khỏi cấp dưới và thậm chí cả con ngựa yêu quý của mình. Có rất nhiều lý do để giữ ác cảm với Ruger và người ủng hộ trong bóng tối của Ruger.

"Được rồi. Anh cũng tham gia đi." Luisen đưa tay ra, và Carlton dễ dàng nắm lấy. Bàn tay bẩn thỉu, nhưng anh không thực sự quan tâm lắm. Người lính đánh thuê lắc mạnh đến nỗi có cảm giác như vai anh ta sắp rơi ra trước khi thả tay vị lãnh chúa trẻ. Luisen lấy Mụ già bị chôn vùi còn lại, chia đôi và đưa một nửa cho Carlton. Những lúc như thế này, mọi người thường chia sẻ đồ uống, nhưng đây là tất cả những gì anh có. Cuốn lên trong khoảnh khắc, Carlton hấp tấp nhổ tận gốc.

Người lính đánh thuê không có ý định ăn con mụ già bị chôn vùi. Anh ấy biết rằng ăn rễ sẽ an toàn, nhưng anh ấy vẫn không cảm thấy tốt về nó. Nhưng, khi Luisen đặt cái rễ vào tay anh, anh không thể từ chối một cách tàn nhẫn như anh đã làm trong quá khứ.

"Cùng nhau chia sẻ niềm vui nhé!" Luisen sau đó
làm trống rỗng tâm trí của anh ấy về 'điều gì-nếu'-điều gì sẽ xảy ra nếu Ruger bắt được anh ta-và những suy nghĩ về việc Ruger có phải là Bá tước hay không. Trước khi biểu hiện của anh ấy có thể tối sầm lại.tình hình ảm đạm, anh ta cắn một miếng nữa của mụ già.

Trong khi ngoan ngoãn quan sát cảnh tượng đó, Carlton cũng cắn một miếng trong phần đã cho. Khi nhìn thấy Luisen ăn ngon lành như vậy, anh ta không còn cảm thấy ghê tởm nữa; người lính đánh thuê không thể biết liệu củ có ngon như Luisen đã khen ngợi hay không, nhưng hương vị thì khá.

Sau khi ăn món Mụ già bị chôn vùi, họ bắt đầu đi bộ trở lại. Vì không có ngựa để cưỡi nên tốc độ khá chậm. Họ chỉ tiếp tục bước đi như thế. Sau đó, đến giới hạn của mình, Luisen yêu cầu Carlton nghỉ ngơi; trong khi Luisen ngồi xuống nghỉ ngơi, Carlton đi lấy nước và đồ ăn.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ