Luisen đã không yêu cầu bất kỳ của nó. Anh ta không bác bỏ đề nghị trốn thoát của Ruger mà thay vào đó chấp nhận theo mệnh giá rằng anh ta nên rời đi ngay lập tức. Đó là lý do tại sao anh ấy chỉ bị kéo theo Ruger. Thật ngu ngốc, thụ động, và đó chắc chắn là điều mà Luisen sẽ làm trước khi hồi quy.
Ai là người đầu tiên thì thầm với anh rằng anh nên chạy trốn khỏi Carlton? Đó là Ruger. Chính Ruger đã khủng bố Luisen bằng cách truyền đến tai anh ta những tin đồn khủng khiếp như vậy.
Vào thời điểm đó, Luisen vô cùng sợ hãi, choáng ngợp trước cuộc khủng hoảng nghiêm trọng đầu tiên trong đời đến nỗi anh không thể đưa ra phán đoán đúng đắn. Bên cạnh đó, Luisen ban đầu khá thụ động và sẽ không tự mình làm bất cứ điều gì.
Liệu anh ấy có nghĩ đến việc chạy trốn khỏi điền trang mà không có Ruger không?
Lần đầu tiên, Luisen đặt câu hỏi về các sự kiện của đêm hôm đó. Hắn lựa chọn trốn chạy dưới bóng tối bao phủ, nhưng hắn có thể thật sự nói đó hoàn toàn là ý chí của hắn sao?
Sau khi nhanh chóng sàng lọc những suy nghĩ hỗn loạn của mình, Luisen chỉ có thể thốt lên một điều. "Tại sao?"
Tại sao anh lại làm vậy? Luisen tin tưởng Ruger là người phục vụ chính của mình. Kẻ kia có thể giết hoặc bắt cóc Luisen bất cứ lúc nào hắn muốn. Tại sao anh ta lại lôi kéo Luisen rời khỏi công quốc một mình? Tại sao anh ta phải trải qua tất cả những rắc rối đó?
Đột nhiên, anh nhớ lại lần đầu tiên anh thuê Ruger.
Đó là khoảng năm năm trước. Vào thời điểm đó, Luisen có một người hầu cao cấp được tướng quân tuyển chọn cẩn thận sau một cuộc sàng lọc nghiêm ngặt. Rồi một ngày nọ, một tai nạn xe ngựa bất ngờ làm bị thương trưởng giả; người thuê mới tạm thời được nhập ngũ thông qua các mạng gần đó.
Đó là một công việc tạm thời ngay từ đầu - và Luisen ở lại thủ đô một mình - vì vậy anh ấy chỉ chọn bất cứ ai anh ấy thích một cách tùy tiện. Đó là Ruger.
Ruger đóng vai trò là cái lưỡi của Luisen và dạy anh ta nhiều trò chơi thú vị. Thời gian trôi qua, sự trở lại của người phục vụ trưởng ban đầu bị hoãn lại và Ruger ở lại bên cạnh anh ta.
Có rất nhiều nhân viên xung quanh vị lãnh chúa trẻ tuổi, họ xuất hiện và rời đi vì nhiều lý do. Luisen đã quen với sự phù du liên tục của đoàn tùy tùng của mình, vì vậy anh không quan tâm lắm đến việc người hầu trưởng ban đầu không bao giờ xuất hiện nữa, cũng như việc Ruger đảm nhận vị trí của anh ta như thể đó là trật tự tự nhiên của thế giới.
Luisen chỉ nghĩ, 'Ít ra lần này mình cũng có một người hầu hài hước. Luisen có thể đã quên Ruger nếu anh ta không chết thay cho anh ta trước khi hồi quy.
'Đợi tí. Ruger đã chết vì tôi trước khi hồi quy. Hắn có thực sự chết không?' Loại gián điệp nào sẽ chết vì con mồi của mình?
'Rồi sao? Có phải cái chết của hắn ta cũng là một lời nói dối?'
Phía sau đầu anh đau nhức. Ruger, người mà anh ta tin rằng đã chết thay cho anh ta, thực sự là một gián điệp và cố tình đẩy chủ nhân của mình xuống vũng lầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...