Carlton tiếp tục, nhìn chằm chằm vào Luisen đang không nói nên lời, "Thành thật mà nói, tôi không biết tại sao ngài lại đột nhiên làm ầm lên, thưa ngài. Ngài đã tự mãn suốt thời gian qua, phải không? Vậy thì tại sao vào ngày chúng ta trở lại tiền tuyến, ngài lại đột nhiên quan tâm đến việc phân phát khẩu phần ăn? Ngài không thấy sự quan tâm đột ngột này là đáng ngờ sao?"
".... Đó là bởi vì ta thực sự vừa mới phát hiện ra."
"Ngài ký văn kiện mới được chưa đầy một tháng, ngài đã quên rồi sao?"
"Không, không phải là ta quên. Ta thực sự không biết."
"Ngài không biết?"
"Đó là.........không đọc kỹ," Luisen nghiêm túc cố gắng giải thích việc anh ấy không thường xuyên đọc các tài liệu - việc anh ấy đã ký mà không hiểu nội dung của chúng như thế nào. Đến lúc đó, khuôn mặt anh bắt đầu đỏ bừng vì xấu hổ.
"Cho nên, ngài không biết ý nghĩa của nó, chỉ ký cái gì bảo ngài ký?"
Louisen gật đầu.
Anh ấy cảm thấy bất tài như một con người.
Anh ấy thực sự không muốn thừa nhận điều đó, nhưng để thể hiện sự trong sạch của mình, anh ấy phải chịu đựng sự xấu hổ.
"Ta có thể làm gì để ngươi tin tưởng vào sự chân thành của ta đây?" Luisen hỏi.
"Ai biết."
"Ta sẽ làm bất cứ điều gì ngươi muốn. Ta có thể hứa với ngươi về tương lai. Ta có nên quỳ xuống vì ngươi lần nữa không?" Luisen một lần nữa khuỵu xuống. Người của Carlton thở hổn hển.
Một trong tứ đại quý tộc của vương quốc lại một lần nữa quỳ gối trước Carlton, một tên lính đánh thuê bình thường!
Nếu tin tức này lan ra, chắc chắn uy quyền của Luisen sẽ tụt dốc không phanh, và anh sẽ bị đồng nghiệp chế nhạo.
Nhưng Luisen không hề xấu hổ chút nào về hành động hiện tại của mình. Khuôn mặt anh ta thể hiện quyết tâm cao độ - mong muốn làm bất cứ điều gì để cứu lấy lãnh thổ của mình. Hình tượng cao quý của anh ấy là một thứ gì đó ngoài sách truyện, không đồng bộ với tình hình chính trị hiện tại giữa những người máu xanh và dân thường.
Vị lãnh chúa xinh đẹp quỳ gối trước tên lính đánh thuê nghiệt ngã.
Cảnh tượng để lại vị đắng trong miệng Carlton. Có vẻ như Carlton là một kẻ hung ác đe dọa mạng sống của người dân trong khi Luisen là một vị thánh hy sinh bản thân cho những yêu cầu bất công của họ.
'Nhưng đây là lỗi của lãnh chúa mà! Công việc của anh ta là nhặt các mảnh vỡ.'
『 để nguyên bản chứ éo biết dịch sao 』
'Tại sao cảm giác như mình là kẻ xấu ý nhỉ?' Carlton đã thất vọng.
"Bất cứ điều gì? Vậy, ngài có nghĩ rằng chỉ đầu gối của ngài là đủ? Vậy thì ngài cũng có thể để trần toàn bộ cơ thể của mình để thể hiện sự chân thành của mình không? ."
『 cha này bệnh vãi :)) 』
"Cơ thể của ta?" Luisen cố gắng tìm ý nghĩa trong những lời nói bất cẩn của người lính đánh thuê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...