"Người qua đường có thể sẽ nhìn thấy cậu, vậy nên hãy trở về phòng của cậu để ăn đi. "
Carlton nói.
"Oh, được rồi."
"Ta sẽ hộ tống cậu về phòng. Đi thôi."
".... Tại sao anh lại làm vậy?"
"Cậu có phàn nàn về sự giúp đỡ của ta?"
'Không phải là tôi đang phàn nàn đâu...Tôi chỉ lo lắng thôi.' Luisen do dự.
Carlton thở dài thườn thượt. "Đi nào." Người lính đánh thuê không phải là một người đàn ông kiên nhẫn, và anh ta đã dẫn đầu theo quyết định của riêng mình.
'Thành thật mà nói thì , anh ấy đang làm gì vậy?' Luisen cảm thấy khó chịu với cách cư xử và ánh mắt bí ẩn của Carlton. Tuy nhiên, lãnh chúa vẫn đi theo bước chân của người lính đánh thuê trong khi quan sát khuôn mặt của anh ta. Mặt trăng tỏa ánh sáng dịu nhẹ lên những đường nét nam tính nhưng dễ kích động của anh. 'Có chuyện gì với anh ấy vậy? Anh ta bị điên à?'
Luisen không thể hiểu được suy nghĩ luôn thay đổi của Carlton, anh cũng không thể hiểu tại sao Carlton lại bận tâm giúp đỡ anh. Luisen là một người khéo léo - cũng là một người nhanh trí.
Anh ta đã biết rằng Carlton đang hoạt động dưới một sự hiểu lầm lớn. Anh ta đã đủ tức giận để ném xuống con mụ già bị chôn vùi trong một khoảnh khắc, và sau đó đột nhiên giúp anh ta thu hoạch thêm ba con nữa trong một khoảnh khắc khác. Tuy nhiên, anh không biết sự hiểu lầm đó có thể là gì.
********
Ngày hôm sau, công quốc bắt đầu hành động ngay khi mặt trời mọc. Tất cả những người hầu đã được huy động; cửa nhà kho được mở ra, và những chiếc xe được chất đầy những vật dụng dồi dào cho ngôi làng.
Hầu hết những người hầu không được phép rời khỏi lãnh địa của lâu đài. Mặc dù khối lượng công việc tăng lên nhưng không ai phàn nàn vì tình hình nghiêm trọng. Nhiều người đã có gia đình. bạn bè, hoặc thậm chí là những người yêu nhau sống ở làng dưới, vì vậy họ làm việc như thể đó là cuộc khủng hoảng của chính họ.
Luisen đã thức suốt đêm. Sau khi nghe thấy tiếng ồn ào, cuối cùng anh cũng nhận ra trời đã sáng. Hôm qua. anh ta đã thu hoạch được một số xác già bị chôn vùi và mang đến cho tướng quân để hỏi ý kiến; sau đó, anh ta kiểm tra lại các sổ cái. 'Mình chưa bao giờ nghĩ trong đời mình sẽ dành cả đêm để đọc sách đâu'
Luisen đứng dậy, ấn những ngón tay lên đôi mắt đờ đẫn của mình. Anh đã có một cuộc hẹn với các cố vấn của mình trong bữa sáng. Dưới sự hỗ trợ vững chắc của Ruger, anh ấy đã chuẩn bị tinh thần và rời khỏi phòng
Công tước đặt một phòng tiệc lớn. Không giống như phòng ăn giống như nhà hàng được sử dụng cho bữa tối, phòng tiệc là một không gian ấm cúng và thoải mái dành cho các cuộc tụ họp bình thường hơn
Khi Luisen đến, tất cả các cố vấn đang ngồi đều đứng dậy. Gương mặt nào cũng phờ phạc, mệt mỏi. "Người đã tới, chủ nhân."
"Đêm qua ngài mất ngủ sao? Dưới mắt ngài có bọng luôn rồi kìa. "
"À...Chỉ một chút thôi," Luisen đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Ficción históricaLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...