Chapter 34 . Đi thôi

29 12 1
                                    

Chính người của Carlton đã phá vỡ sự căng thẳng trong cuộc đối đầu kỳ lạ này.

"Đội trưởng! Đội trưởng! !" Người của Carlton lao vào như thể họ đã đợi hàng giờ để anh ta đến.

Carlton cảm thấy hơi khó chịu khi một sự phân tâm xuất hiện ngay vào khoảnh khắc chiến thắng của mình. "Cái gì?"

Người của Carlton, đã quen với thái độ thẳng thừng của anh ta, không hề sợ hãi. Thay vào đó, họ hít một hơi thật sâu và nói: "Sứ giả đầu hàng từ điền trang Vinard đã đến."

Vào lúc đó, tất cả mọi người - tướng quân, quản gia, Luisen và Carlton - ngay lập tức hướng sự chú ý của họ về phía những người đàn ông.

Trong số các lãnh chúa phương nam ủng hộ hoàng tử thứ hai, Vinard là điền trang duy nhất không đầu hàng Carlton. Carlton đã huy động để trừng phạt họ, nhưng kế hoạch bị trì hoãn do Luisen thất bại và việc phân phát khẩu phần ăn sau đó. Theo kế hoạch ban đầu, lúc này Carlton đã đột nhập vào cổng trước của họ và kề dao vào cổ lãnh chúa.

"Ý ngươi là bây giờ họ đến để đầu hàng à?" Carlton trở nên nghiêm túc trong những tình huống bất ngờ như thế này.

Đã muộn còn hơn không! Đã nhiều ngày kể từ khi cơn bão châu chấu đi qua công quốc. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng và sự hỗ trợ của dân làng, họ được thông báo rằng bầy châu chấu đã tách thành nhiều nhóm và không còn là mối đe dọa nữa.

"Nếu họ định đầu hàng, lẽ ra họ nên làm như vậy ngay lập tức. Tại sao họ lại gửi một phái viên vào lúc này?" Luisen nhìn về phía vị tướng, nhưng vị tướng dường như cũng không để ý.

Người của Carlton tiếp tục, "Nhưng phái viên từ Vinard... có vẻ như họ đang ở trong một tình trạng kỳ lạ."

"Kỳ lạ làm sao?"

"Họ cho rằng chúng ta đang lừa họ - lảm nhảm và gây ra đủ thứ lộn xộn. Họ cho rằng họ 'không tin', và yêu cầu chúng ta đưa ra Công tước Anies."

"Ta?" Mắt Luisen tròn xoe.

"Vâng. Thưa ngài công tước. Họ không chịu nói một lời nào cho đến khi công tước đến."

Bên cạnh hắn, Carlton sắc mặt kịch liệt vặn vẹo. "Đã đến lúc họ phải đá cái xô? Nếu họ không thể tin bất cứ điều gì, thì hãy cứ để họ như vậy. Có gì để 'tin?' Từ bao giờ mà chúng ta lại là kiểu người hay nói ra vậy?"

"Haah. Anh nói đúng đấy, đội trưởng."

Những lời nhận xét thô lỗ của Carlton khiến cấp dưới của anh ta cười khúc khích. Carlton và người của anh ấy dường như luôn ăn ý với nhau như mọi khi.

Không phải ít nhất cấp dưới cũng nên giả vờ kiềm chế mình sao?

lãnh đạo lúc này?

Luisen buộc phải bước vào. " Carlton, anh hãy bình tĩnh. Tại sao tôi không đi với anh? Tôi cũng đang tự hỏi chuyện gì đang xảy ra."

"Chà..." Carlton có vẻ miễn cưỡng, nhưng anh ta không có phản đối kịch liệt.

Nhưng sự chống đối bướng bỉnh xuất phát từ một nguồn không ngờ tới. "Tuyệt đối không."

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ