Karlton thở dài.
Thật hợp lý khi một tin đồn lố bịch rằng anh ta có tình cảm với Luisen đã xuất hiện. Chắc hẳn anh ta đã quan tâm đến vị lãnh chúa trẻ đủ nhiều đến nỗi những người khác thấy điều đó không bình thường.
Do dự rời đi vì lo lắng cho một quý tộc?
Điều đó nghe thật thảm hại.
Anh đã sống quá thoải mái - đắm mình trong bầu không khí thoải mái và buông thả chỉ có ở miền nam. Anh ấy sẽ trở nên quá thoải mái. Không có bất kỳ trận chiến nào, và không có cảm giác khủng hoảng khi sự giàu có vừa mới đến. Tuy nhiên, đã đến lúc anh phải thắt chặt quyết tâm của mình một lần nữa.
Được báo động, Carlton thề với chính mình, 'Hãy tránh xa Luisen và tập trung vào công việc của tôi.'
Carlton cố tình nhắm mắt làm ngơ trước nụ cười của lãnh chúa.
Đêm đó, vị tướng triệu tập Luisen và thuộc hạ của anh ta trong phòng họp. Tại đó, Luisen nghe được một tin bất ngờ: Carlton và binh lính của anh ta đã quyết định lên đường sau hai ngày nữa.
Những thuộc hạ, những người ban đầu khá lo lắng, đã phá vỡ tâm trạng lễ hội. Họ reo hò và ôm nhau như thể Carlton đã rời đi và mọi rắc rối của họ đã kết thúc.
Trong khi mọi người vui mừng thì Luisen lại bối rối. Anh ấy ngày càng cảm thấy gánh nặng khi mọi người khác nói rằng anh ấy đã làm tốt và cảm ơn anh ấy.
Anh không cảm thấy khá hơn chút nào khi trở về phòng ngủ, tắm rửa và thay bộ đồ ngủ. Ruger ngâm nga khi chải tóc cho Luisen. Vì Luisen đang ở trong một tâm trạng đặc biệt u sầu, bài hát đã kích động anh ấy. "Cậu dường như đang ở trong một tâm trạng tốt."
"Tất nhiên! Carlton sẽ rời đi! Công tước của tôi, ngài không vui sao?"
"Ta " Sự ra đi của Carlton có nghĩa là tất cả những khó khăn mà anh ấy mong đợi khi trở về quá khứ đã qua. Anh đã mong chờ ngày này từ rất lâu rồi; nhưng, bằng cách nào đó, anh buồn nhiều hơn vui.
Công quốc Anies đã tồn tại. Gì bây giờ? Họ nên làm gì bây giờ? Nghĩ về tương lai khiến trái tim anh chùng xuống, và anh trở nên u ám. Cảm giác hơi giống với việc nhìn chằm chằm vào một bài kiểm tra trống mà không thể viết ra một câu trả lời nào.
Lo lắng làm cho những lo lắng không cần thiết xuất hiện. 'Chỉ là, tại sao anh ấy lại ra đi đột ngột như vậy? Không phải hai ngày là quá sớm sao?'
Con đường đến thủ đô còn dài; người ta nghi ngờ liệu quân của Carlton có thể hoàn thành việc chuẩn bị cho chuyến đi đó trong vòng hai ngày hay không. Ngoài ra, ông cũng lo lắng về lời khai của sứ giả nhà Vinard. Nếu những gì họ nói là đúng, thì có một mối nguy hiểm chưa biết đang rình rập bên ngoài lâu đài. Họ sẽ đi du lịch với một lượng lớn vật tư và của cải; ít nhất họ nên gửi một đội tiên phong nhỏ để do thám khu vực.
Đêm qua, Carlton dường như chấp nhận đề nghị cẩn thận của Luisen. Anh nghĩ rằng những người lính đánh thuê sẽ dành vài ngày nhàn nhã để chuẩn bị và hoàn thành nhiệm vụ của họ. 'Tại sao anh ấy đột nhiên thay đổi quyết định?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...