Luisen đóng cửa xe và trốn vào bên trong. Vào những lúc như thế này, tốt hơn hết là một người yếu đuối như anh ta nên ẩn náu ở đâu đó thay vì ngáng đường những người tài giỏi hơn anh ta - ở lại sẽ giúp ích cho các hiệp sĩ.
"Bảo vệ chủ tử!"
"Tạo thành một tuyến phòng thủ xung quanh cỗ xe!"
Đó là một cuộc phục kích bất ngờ mà không ai ngờ tới; hơn nữa, sương mù dày đặc đến nỗi họ thậm chí không thể nhìn thấy dù chỉ một inch trước mũi. Tuy nhiên, các hiệp sĩ di chuyển khi họ được huấn luyện, đồng bộ hoàn hảo, để bảo vệ Luisen.
Nhưng sương mù quá dày để đối phó với các cuộc tấn công của quái vật. Mặt khác, những con sói tuyết tấn công các hiệp sĩ như thể sương mù không phải là vấn đề.
Đội hình của họ sụp đổ ngay lập tức. Một con sói tuyết xuyên qua hàng hiệp sĩ và đâm vào xe ngựa; cỗ xe ngã nghiêng.
"Argh!" Luisen trượt sang một bên cạnh cỗ xe. Đồng thời, anh ta đập đầu vào ghế; đầu anh cảm thấy choáng váng - cú đánh vang lên trong não anh. Trong khi đó, con sói tuyết xé toạc cửa xe ngựa.
"Con quái quật khốn nạn này, sao mày dám!" Một hiệp sĩ dùng giáo đâm vào con sói tuyết, nhưng ba con sói tuyết khác lao vào xe ngựa. Một con cắn vào cánh tay của hiệp sĩ, và một con khác chộp lấy Luisen bằng hàm của nó. Bằng cách nào đó, họ dường như đang nhắm đến việc bắt giữ vị lãnh chúa trẻ tuổi.
Luisen vung mạnh cuốn sách của mình. "Cút đi!"
Luisen đã chống cự theo cách riêng của mình, nhưng con quái vật sẽ không rút lui. Họ nắm lấy chân Luisen, bò ra khỏi xe ngựa; hàm răng sắc nhọn của lũ sói tuyết cắm sâu vào bắp chân anh.
"Argh!!"
"My lord"
Sau khi bị kéo ra ngoài, anh ta có thể thấy rằng tình hình bên ngoài, nói một cách dễ hiểu, là hỗn loạn. Xuyên qua lớp sương mù dày đặc, anh có thể nhìn thấy những con sói tuyết đang đơn phương tấn công những người hộ tống của anh. Một người gục xuống với một tiếng hét, máu đỏ bắn tung tóe khắp nơi.
'Tất cả những con sói tuyết này đến từ đâu?'
Ngay cả làn sương mù dày đặc bao quanh bữa tiệc của anh ấy cũng có vẻ khác thường.
Sương mù.
Sương mù này tiếp tục là một vấn đề, xuyên suốt các sứ giả của Vinard và sứ giả của hoàng tử đầu tiên.
Những con sói tuyết khiến Luisen không có thời gian để bình tĩnh suy nghĩ. Một trong số chúng cắn áo choàng của Luisen và bắt đầu bỏ chạy. Luisen vùng vẫy, nhưng anh không đủ giỏi để thoát khỏi lũ quái vật; anh bị kéo theo. Những khu vực mà vết cắn của sói tuyết quét dọc theo mặt đất, gây trầy xước và vô cùng đau đớn.
Chiếc áo choàng đã bóp cổ lãnh chúa, khiến anh ta ngạt thở và khiến anh ta choáng váng. Con sói kéo Luisen lên sườn đồi; mặc dù nó nhanh chóng tránh được mọi chướng ngại vật, nhưng Luisen gần như không may mắn như vậy. Anh ta bị nhiều cành cây và đá rơi trúng. Cảm giác như thể xương anh bị gãy, thịt anh rách ra, máu chảy đầm đìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...