Một vùng chiến sự! Thật kinh hoàng! Ngay từ đầu, Luisen không muốn đến một nơi nguy hiểm như vậy, nơi mọi người bị thương và chết, nhưng anh cũng không biết Carlton sẽ làm gì với mình giữa sự hỗn loạn của chiến trường. Một thanh kiếm không có mắt sáng suốt. Ngay cả một sai lầm nhỏ nhất của một đồng minh cũng sẽ là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết.
"Và nếu ta từ chối....?"
"Vậy thì chúng ta sẽ tiếp tục như thể chúng ta chưa từng có cuộc trò chuyện này. Tất nhiên, cũng sẽ không có văn bản chính thức nào."
'Anh đã bắt được tôi. Anh đã bắt được mọi thứ,' Luisen nghĩ.
Carlton đã tìm ra mục tiêu của Luisen nhưng anh ta giả vờ khác. Trớ trêu thay, kỹ năng quỷ quyệt này lại cần thiết cho giới quý tộc; Carlton phù hợp với mưu đồ quý tộc hơn bản thân quý tộc.
'Ha...mình thực sự đã vắt óc suy nghĩ vì điều này...'
Kế hoạch đầu tiên mà Luisen từng vạch ra đã thất bại. 'Có lẽ mọi người nên sống như vẻ ngoài của họ chứ nhỉ.'
Cuối cùng, Luisen giương cờ trắng. "Ta hiểu rồi. Vậy thì chúng ta sẽ làm như anh nói."
"Cảm ơn. Tôi sẽ không bao giờ quên sự giúp đỡ của công tước đâu."
Carlton lại mỉm cười tử tế. Luisen cảm thấy như linh hồn mình thoát ra khỏi cơ thể khi nhìn thấy nụ cười ghê tởm đó.
"Nhưng, chúng ta nên chuẩn bị như thế nào cho châu chấu?"
"Cào cào đã là một vấn đề lớn như vậy, vì vậy các biện pháp đối phó đã được chuẩn bị sẵn. Có một công cụ ma thuật chỉ đốt cháy châu chấu - nó được gọi là Ngọn lửa của Chúa Thánh Thần. Mỗi thị trấn và làng mạc đều có một ngọn lửa,"
Luisen nói với vẻ tự hào. Phát minh mang tính đột phá về những ngọn lửa này đã một lần nữa thiết lập Công quốc Anies với tư cách là người bảo vệ các cánh đồng vàng.
Nhưng Carlton không quan tâm đến điều đó. "Chỉ có châu chấu thôi sao? Con người thì sao? Nó có thể đốt cháy con người không?"
"Tại sao nó lại đốt cháy con người?"
『 Bố thằng điên :))) 』
"Hn. Quên nó đi. Nó chỉ có một cái tên hoành tráng. Nếu ngươi đã tạo ra những vũ khí có tính chất tương tự vào thời điểm bạn tạo ra công cụ này, thì có lẽ tiến trình của vương quốc đã có thể thay đổi."
Carlton nhanh chóng mất hứng thú với Ngọn lửa của Chúa Thánh Thần. Lúc đó, Luisen cảm thấy hơi rưng rưng.
"Ngọn lửa của Chúa Thánh Thần là một sự đổi mới để phục vụ sinh kế của người dân. Đừng chế giễu tín ngưỡng của công tước là người bảo vệ các cánh đồng vàng. Ngươi sẽ không hiểu đâu."
"Cái gì?" Carlton hỏi trong khi nhướng mày.
'Tại sao hắn lại phải nắm chặt con dao găm của mình một lần nữa?'
Luisen nhăn mặt. Anh đã bốc đồng buột miệng nói ra
cảm xúc. Đôi chân anh bắt đầu run rẩy, nhưng đối với một số
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...