"Lãnh chúa muốn giết người của mình!"
"Chủ tử muốn giết chúng ta!"
"Ta không, nghĩ!" Luisen đã khóc.
"Cho chúng tôi bánh mì!"
"Mở cổng!"
"Thưa ngài, chúng ta hãy rời đi. Ngài không cần phải đối phó với từng đám đông bạo lực hoặc bạo loạn này đâu," Ruger nói.
"Chúng tôi không phải là một đám đông bạo lực!"
Hoàn toàn điên. Tại sao những người dân làng này có thể nghe Ruger tốt như vậy? Luisen cảm thấy mình sắp phát điên.
Tại sao nó lại thành ra thế này? Mới chỉ một lúc trước thôi, Luisen đã tận hưởng một cuộc dạo chơi yên tĩnh.
Ruger nói: "Làm ơn, hãy cưỡi ngựa của ngài. Chúng ta phải ra khỏi đây trước."
Luisen cố gắng cưỡi ngựa theo yêu cầu của Ruger. Tuy nhiên, con ngựa vẫn tiếp tục bước đi; Chân Luisen không với tới bàn đạp.
"Chủ tử đang muốn chạy trốn!" Những người nhìn thấy Luisen cố lên ngựa chen chúc lại gần trong nỗ lực cuối cùng để thu hút sự chú ý của anh. Khi Luisen cố gắng vượt qua đám đông trên lưng ngựa, mọi người lao vào anh ta, khiến con ngựa hoảng sợ.
Hí!!
Con ngựa lắc mình và giơ vó trước lên. Luisen, người sắp ngồi vào yên ngựa, đã bị ném xuống đất.
'Nghì!' Cú va chạm khiến cơ thể Luisen cong lên. Vào lúc đó, một thứ gì đó sắc nhọn bay về phía anh.
Luisen theo phản xạ vung tay phải của mình.
Lạch cạch!
Có thứ gì đó bật ra khỏi tấm khiên nhỏ nhưng cứng mà chiếc vòng đã tạo ra. Tiếng leng keng của kim loại nghe như tiếng dao găm.
'Cái gì? Nó từ đâu ra vậy? Ai đã làm điều này?' Luisen ngạc nhiên nhìn lên, nhưng anh đã bị bao vây tứ phía bởi dân làng đang kích động.
'Ah...'
Mọi người coi thường anh ta. Ánh nắng hắt vào từ phía sau, tạo nên những bóng tối trên khuôn mặt họ. Hàng tá con mắt, tất cả đều vỡ mao mạch, dán chặt vào Luisen, nhìn chằm chằm vào vị lãnh chúa trẻ tuổi.
Những người đói và giận dữ.
Trong kiếp trước của anh, những loại người này đã ở khắp mọi nơi. Luisen, bất lực sau khi lang thang như một kẻ ăn xin, trở thành con mồi dễ dàng cho chúng. Bất kể anh ta đang ăn xin, làm việc hay chỉ đứng và tồn tại, anh ta thường bị đánh gần chết, bị bao vây, giống như tình huống này, bởi một đám đông hay thay đổi.
'M-mình phải chạy.' Một lần nữa, những kỷ niệm cũ bắt đầu trỗi dậy. Một cảm giác sợ hãi sâu thẳm xâm chiếm Luisen. Nỗi sợ hãi nuốt chửng lý trí và làm tê liệt các giác quan của anh. Anh một lần nữa chẳng là gì ngoài một công tước nghèo khó và bất lực - không quý tộc và không quê hương, anh trở lại cuộc sống lang bạt vô tận.
Tim anh đập thình thịch, nhưng hai chân anh không cử động được. Trong tình trạng hoang mang cực độ như vậy, cơ thể anh không chịu nghe lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...