47.

17 4 1
                                    

Ngôi làng được bao quanh bởi một hàng rào gỗ cao bằng Luisen. Thật hiếm khi thấy đồ gỗ tuyệt vời như vậy ở những vùng núi xa xôi như vậy.

"Khu vực này thường có rất nhiều quái vật sao?"

"Không. Vì chúng ta đang ở giữa những ngọn núi cao và thung lũng sâu, nên có rất nhiều quái thú to lớn - những bức tường được xây cao cho chúng. Về phần quái vật... thỉnh thoảng chúng ta cũng thấy một số yêu tinh."

Luisen đợi bên ngoài cùng với bọn cướp khi Carlton đi trước và do thám bên trong các bức tường của làng.

Ngôi làng tràng ngập sự yên lặng chết chóc. Như Carlton đã đoán, đàn quái vật đã rời đi. Theo hiệu lệnh của tên lính đánh thuê, Luisen và bọn cướp đi theo anh ta vào làng.

Nơi này đang trong tình trạng hỗn độn - giống như đống đổ nát. Các công cụ nông nghiệp và các mảnh vụn khác nằm rải rác dọc các con đường; họ có thể nhìn thấy những ngôi nhà đổ nát và những vết máu khô đây đó. Khóc lóc, những tên cướp vội vã tìm nhà của chúng, còn Carlton và Luisen bị bỏ lại để cùng nhau xem xét khu định cư đổ nát.

"Carlton, ở đây." Luisen chỉ vào cánh cửa gỗ của một tòa nhà nào đó. Có dấu vết của một số vết xước do móng vuốt sắc nhọn tạo ra trên khung gỗ. Khi cư dân đóng cửa để trốn vào bên trong, những con quái vật chắc chắn đã cào vào nó để phá vỡ nó.

Sau đó, cả hai tìm thấy dấu chân do quái thú bốn chân để lại, dấu răng và thứ gì đó có vẻ là lông thú.

"Tất cả những thứ này có vẻ giống như dấu vết của sói tuyết, phải không?" Luisen hỏi.

"Phải. Có vẻ như chúng thuộc về một con sói tuyết. Từ tình trạng máu đổ trên mặt đất, tôi chắc chắn rằng đã ít nhất mười ngày trôi qua, như bọn cướp đã nói."

"... Mười ngày... Đó là bảy ngày trước khi tôi bị tấn công. Ngài có nghĩ rằng điều này đã được thực hiện bởi cùng một nhóm đã tấn công tôi?"

"Nếu không có hai nhóm sói tuyết... Điều đó có nghĩa là những con quái vật đã tấn công thị trấn này và của tôi."

Luisen và Carlton có thể đã di chuyển một khoảng cách khá xa khi họ đi quanh ngọn núi - xét riêng về khoảng cách, nơi Luisen bị tấn công và ngôi làng này không quá xa. Vào thời điểm đó, những con sói tuyết chắc chắn có thể vượt qua khoảng cách đó.

Hơn nữa, hiếm khi thấy những con quái vật tuân theo mệnh lệnh của con người. Sẽ hợp lý nếu cho rằng hai cuộc tấn công được thực hiện bởi cùng một nhóm quái vật.

"Nhưng mười ngày trước Ruger đã ở với tôi trong lâu đài. Không thể nào anh ta là người đã mang lũ sói tuyết vào làng này."

"Nếu không phải Ruger, có lẽ là đồng đội của hắn"

"Điều đó là khả thi."

Nhìn vào những tình huống này, rất có khả năng Ruger đang ở trong một nhóm tội phạm nào đó.

Ruger đã bận rộn đến phát điên với việc thu dọn hành lý cho ông chủ của mình. Có phải lúc đó anh ta đã liên lạc với đội của mình, sẵn sàng cho một cuộc tấn công vào chính mình?

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ