Chapter 15. Theo ngươi?

47 13 0
                                    

"Wo-ow, ai đây? Đây không phải là Công tước sao? Tôi nghĩ ngài đã quên tôi vì bạn đến quá muộn nhỉ." Carlton cười để che giấu sự cáu kỉnh của mình, nhưng Luisen lại cụp mắt xuống....như thể Carlton thậm chí không đáng để chống đối.

Trong khi đó Luisen cảm thấy như mình sắp chết. Anh ta tránh ánh mắt của Carlton vì anh ta không thể không tập trung vào con dao găm trong tay.

'Tại sao hắn lại cầm một con dao găm? Hắn sẽ ném nó vào tôi? Bởi vì tôi đến muộn?'

Luisen bắt đầu hiểu tại sao Carlton bị thanh trừng sau lễ đăng quang của đệ nhất hoàng tử. Mọi người có thể đến muộn một chút - đó không phải là lý do để rút dao găm trong khi chờ đợi. Ngay cả hoàng tử cũng có thể trở nên sợ hãi trước sự nóng nảy của hắn.

"....." Luisen nuốt nước bọt khô khốc. Anh ta đã chạy quá lâu đến nỗi bắt đầu nếm thấy vị máu trong miệng.

"....Làm sao ta có thể? Ta sẽ không bao giờ quên những gì ngươi đã yêu cầu ta đâu." Luisen nói một cách bình tĩnh nhất có thể, không muốn chọc tức Carlton. Nhưng anh ta không biết rằng sự bình tĩnh của anh ta càng khiến Carlton tức giận hơn. Luisen không biết mình trông như thế nào trong mắt người khác, đặc biệt là khi nói đến ngoại hình của chính mình; anh vẫn bị mắc kẹt với một hình ảnh tự thân về tình trạng đau khổ của chính mình trong những ngày lang thang.

Biểu hiện của Carlton trở nên dữ dội hơn. Cái nhìn của anh ta lướt lên xuống hình dáng của Luisen, như thể đang tìm kiếm điều gì đó để đổ lỗi. Mắt anh dừng lại trên đôi tay của Luisen.

"Vậy sao? Vậy chìa khóa và tài khoản của các món vũ khí ở đâu?"

À... đúng rồi... Lúc đó Luisen mới nhận ra mình đã trắng tay. Trong lúc cấp bách, anh ta đã để lại mọi thứ trong văn phòng của tướng quân.

"Chuyện đó...ta chợt nhớ ra một điều quan trọng," Luisen thì thầm.

"Có điều gì quan trọng và khẩn cấp hơn yêu cầu của tôi với công tước không? Có thể nào có chuyện đó không?"

Luisen đổ mồ hôi đầm đìa. Anh không biết Carlton học ở đâu để có nụ cười đe dọa như vậy, nhưng mỗi lời nói của anh đều đủ sắc bén để chọc vào bụng anh. Anh ta đã nghĩ rằng Carlton chỉ giỏi kiếm thuật, nhưng không ngờ anh ta còn có năng khiếu nói chuyện.

Luisen nén lòng muốn chạy ra khỏi phòng.

"E hèm, ta vừa nghĩ ra một kế rất hay." Lời nói của anh ta nghe quá giống một kẻ lừa đảo. Luisen nhanh chóng tiếp tục trước khi Carlton có thể nói bất cứ điều gì, “Ta biết ngươi đang vật lộn với việc khuất phục các lãnh chúa phương nam khác. Ta có thể giải quyết vấn đề đó."

'Chà, ngươi không tò mò sao?' Luisen nghĩ.

Tuy nhiên, Carlton vẫn hơi ủ rũ, như thể toàn bộ cơ thể anh ta phản đối rằng nó đã từng gặp rắc rối bởi những vấn đề vặt vãnh như vậy.

"Ta biết rõ sức mạnh của quân đội của ngươi và sức mạnh quân sự của chính ngươi. Nhưng sẽ không dễ dàng hơn nếu có cách khiến họ đầu hàng mà không cần chiến đấu?"

“Đúng vậy, nhưng tôi thấy khá lạ khi công tước lo lắng cho tôi.”

Thông minh làm sao. Lính đánh thuê tự chế, những người sẽ đi vào lịch sử, chắc chắn là khác. 'Nếu là mình, mình sẽ vừa vỗ tay vừa yêu cầu họ kể lại mọi chuyện', Luisen nghĩ.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ