Chapter 12 . Nỗ lực

44 10 0
                                    

“Tôi sẽ rót cho anh một ly, Duke.”

"Ờ, được."

Carlton cười khúc khích và rót rượu vào ly của Luisen. Thấy Carlton lịch sự như vậy, Luisen nhận ra sự thay đổi lớn lao mà anh đã mang lại cho ngày hôm nay.

Sau khi bị bệnh, chết, xuyên về quá khứ, và nhiều lần suýt chết đi sống lại.... anh ấy đã sửa chữa rất nhiều điều hối tiếc trong cuộc đời. Ngay cả Carlton đáng sợ cũng hành động có phần ngoan ngoãn, phải không? Cảm giác hoàn thành, rằng anh ấy đã làm được tất cả mặc dù không có sức lực, khiến Luisen cảm thấy hãnh diện.

Như vị thánh đã nói, Carlton không phải ma cũng không phải quái vật. Anh ấy là một con người, mặc dù là một người bình thường phi thường. Nhưng anh cũng vậy, không thể thoát khỏi các chuẩn mực xã hội. Anh ta rót rượu với cường độ giống như khi anh ta giết người khác... Thành thật mà nói, Luisen thấy điều đó hơi buồn cười.

'Tôi đoán Carlton không phải là một vấn đề lớn như vậy.'

Ngay khi suy nghĩ đó hiện lên trong đầu Luisen, khuôn mặt của Carlton lập tức đanh lại và mọi dấu vết của tiếng cười đều biến mất. Giống như một ngọn núi lửa phun trào, sự tức giận bùng lên trong mắt anh. Tay của Carlton nhanh hơn não của Luisen - trước khi anh ta có thể xử lý tiền lẻ, Carlton đã túm lấy cổ áo anh ta và ném anh ta xuống bàn.

Chà!

Bát đĩa văng tung tóe khi chiếc bàn bị gãy làm đôi. Tác động lên cơ thể của Luisen là rất lớn - đủ lực để phá vỡ đồ nội thất chắc chắn. Luisen rên rỉ vì cơn đau đột ngột. Anh ấy không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra hoặc tại sao lưng anh ấy lại đau.

Carlton đổ rượu lên tóc Luisen với khuôn mặt vô cảm.

"Ugh, ngươi đang làm gì vậy? Đây là gì? Ngươi biết ta là ai."

"Ngươi là Công tước xứ Anies, một lãnh chúa vĩ đại sung mãn."

"Ngươi biết như vậy, vậy tại sao. . . . . ."

"Vậy thì sao?"

『 a, con chó điên đó quay lại rồi 』

『 Đcm tác giả bẻ lái nhanh vãi lều, đội mũ bảo hiểm vô các bạn ơiiii 』

Ánh sáng rực rỡ của chiếc đèn chùm phía trên để lại bóng tối trên khuôn mặt của Carlton. Đôi mắt của anh ta, không có sự thân thiện, chứa đầy sự thù hận và sát khí mãnh liệt.

"Mỗi khi ta nhìn thấy những người như ngươi, ta lại muốn xé nát tay chân của họ. Những người như ngươi sinh ra là quý tộc, coi thường và đánh giá thấp ta trong khi sống nhờ mỡ của dân thường. Ta trở thành lính đánh thuê vì ta muốn trừng phạt tất cả các ngươi. "

Đây là những lời của người lính đánh thuê nổi tiếng đã tạo nên tên tuổi của mình trong cuộc nội chiến. Tin đồn chắc chắn là sự thật: hoàng tử đầu tiên đã thu phục Carlton dưới quyền chỉ huy của mình sau khi chứng kiến ​​​​anh ta đập vỡ đầu một quý tộc trên chiến trường.

Luisen không muốn xác nhận chính xác mức độ căm ghét của Carlton đối với các quý tộc. Trên thực tế, nếu Carlton hoàn toàn quyết định giết anh ta, Luisen sẽ bất lực. Không ai có thể cứu công tước.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ