'Ngay cả khi chúng ta tiếp tục như thế này ... tôi thậm chí có thể làm gì?'
Họ có thể đến thủ đô một cách an toàn? Có vẻ như không phải tất cả sẽ an toàn khi họ đến thủ đô. Anh ta nên làm gì khi đến đó? Anh ấy thậm chí có thể làm gì? Anh chàng mà tôi nghĩ đã hy sinh mạng sống của mình cho tôi hóa ra lại là gián điệp.
Một người đàn ông ngay cả cơn đói của chính mình cũng không thể giải quyết được - một người như anh ta thì có thể làm được gì?
Luisen bắt đầu nhìn mọi thứ dưới ánh sáng bi quan. Cơ thể anh đã kiệt quệ rồi. Khi tinh thần nâng đỡ cơ thể bị phá vỡ, sức mạnh ở đôi chân của anh ta ngay lập tức biến mất. Luisen ấp úng.
"Hmngh!" anh ngã. Luisen cuộn người lại khi ngã nhào xuống đất. Tuy nhiên, trái với mong đợi của anh ta, anh ta đã không tấn công nền rừng. Carlton đã nhanh chóng quay lại và nắm lấy cánh tay của Luisen, hỗ trợ vị lãnh chúa trẻ tuổi.
"A, ai chà..." Luisen gục đầu xuống, cạn kiệt sức lực. Carlton tặc lưỡi.
'Nếu cậu đang gặp khó khăn, thì cậu nên nói với tôi chứ. ' Carlton tặc lưỡi trong lòng. Mặc dù Carlton không thể hiện ra bên ngoài sự quan tâm của mình đối với vị lãnh chúa trẻ tuổi, nhưng trên thực tế, tất cả sức mạnh tinh thần của anh ấy đều hướng vào Luisen. Hơi thở của Luisen trở nên gấp gáp, cơ thể anh uốn éo và bất tỉnh.
Thành thật mà nói, Carlton nghĩ Luisen sẽ nhờ giúp đỡ nếu gặp khó khăn. Vẫn còn sớm nên anh đã kiên nhẫn theo dõi sức chịu đựng của Luisen. Nếu lãnh chúa nói rằng anh ta không thể tiếp tục được nữa, anh ta nghĩ đến việc cõng cậu trên lưng.
Tuy nhiên, Luisen thậm chí không nói rằng anh ấy đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn cho đến khi anh ấy sắp gục ngã. Carlton không mong đợi anh ta có thể tồn tại lâu như vậy.
"Từ giờ tôi sẽ cẩn thận." Luisen chớp mắt. Carlton khẽ thở dài khi nhìn thấy đôi mắt trống rỗng của vị lãnh chúa trẻ. Anh ấy đã quyết tâm tự mình làm tốt, và anh ấy đã như vậy. Không, đây có phải là lãnh chúa không biết mức độ giới hạn của mình?
"Hãy nghỉ ngơi trước khi chúng ta tiếp tục đi."
"Không, không sao đâu. Đi thôi."
"Hoàn toàn không. Nếu cậu tiếp tục đi bộ trong tình trạng này, cậu sẽ chỉ bị mệt thêm thôi. "
"...Được rồi." Luisen cuối cùng đã không từ chối đề nghị của Carlton.
Carlton đặt Luisen trên một tảng đá nhỏ. "Cậu sẽ ổn chứ nếu ta để cậu một mình trong một lúc. "
"Anh đi đâu thế?. "
"Ừ. Chờ ở chỗ này, ta rất nhanh sẽ trở về, cậu đừng di chuyển đi đâu hết, kiên nhẫn chờ ở chỗ này."
"Tốt thôi. Đừng lo lắng cho tôi và hãy quay lại sớm nha," Luisen sẵn sàng trả lời.
Nhưng Carlton vẫn có vẻ nghi ngờ. "Đừng đi theo ta vì cậu nghĩ rằng cậu đã nhìn thấy điều gì đó kỳ lạ. Đừng đi lang thang mà không có lý do. Nếu có điều gì đó kỳ lạ xuất hiện, cậu phải gọi ta - đừng cố gắng tự mình giải quyết nó, hiểu không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...