Sau đó, anh cần giải quyết vấn đề bồi thường một cách nhanh chóng.
Luisen tự cổ vũ mình và đi về phía văn phòng của tướng quân. Anh đụng phải một nhóm người hầu đang đứng trước cửa. Họ nhận ra Luisen và chào đón anh ta một cách lịch sự, nhưng ngay khi đi ngang qua nhau, họ bắt đầu xì xào bàn tán.
"Đó là công tước."
"Hắn không phải bị nhốt ở nơi nào sao? Hắn như vậy thật sự có thể đi lại sao?"
"Anh không nghe sao? Anh ta hành động như người hầu của Carlton."
“Ôi chúa ơi, tôi thậm chí còn không thể tự hào về bản thân mình nữa nếu tôi phục vụ một người như thế…”
Những ánh mắt bí mật của họ đốt cháy lưng Luisen. Anh chạy vội vào phòng tướng quân, giả vờ như không nghe thấy. Hầu hết những người hầu mà anh ta gặp khi hoàn thành công việc lặt vặt của Carlton đều có phản ứng tương tự - líu lưỡi, cho rằng anh ta thật thảm hại.
Khịt mũi, Luisen dụi mắt. Tuy nhiên, nước mắt giàn giụa khi anh đứng đó, chớp mắt nhìn lên trần nhà.
'Buồn thật....'
Đó là một phản ứng tự nhiên đối với những người không biết về bi kịch mà Luisen đã ngăn chặn. Nhưng, nhất là lúc này, Luisen không khỏi cảm thấy đau đớn trong tâm hồn.
"Hn...." Luisen đặt tay lên ngực. Có một "thứ gì đó" bí mật được giấu trong túi trong áo khoác của anh ấy. Một 'thứ gì đó' màu đỏ, chắc chắn được bọc trong lớp vải mỏng.
Đó là một cái gì đó đã được giật.
Có lẽ vì đã từng chết đói khủng khiếp, Luisen bắt đầu mất hết lý trí mỗi khi đói. Anh ta trở lại trạng thái ban đầu - cơ thể anh ta tự động lảng vảng quanh thùng rác để tìm bất kỳ mảnh vụn nào đi lạc. Vì vậy, anh ấy bắt đầu mang theo một vài miếng thịt khô khẩn cấp trong túi.
Có thể Luisen không bình thường, nhưng bây giờ cơn đói cồn cào sẽ khiến anh suy sụp trầm trọng. Ngược lại, một cái bụng đầy đặn khiến anh cảm thấy như thể mọi thứ đều ổn.
Luisen bắt đầu nhai miếng thịt bò khô. Khi cơn đói được xoa dịu, tâm trạng u sầu của anh dần dần biến mất.
'Đúng vậy'... đây chỉ là trầm cảm do
nạn đói. Đó không phải là về những gì bất cứ ai nói ...' Những người
không biết rõ về anh ta có thể thương hại anh ta, nhưng bây giờ anh ta cảm thấy
tương đối bình tĩnh.
Trong khi tìm kiếm từng món đồ một, một công cụ bất ngờ đập vào mắt Luisen.
'Ồ, Ngọn lửa của Chúa Thánh Thần.'
Đó là một cái tên hoành tráng, nhưng nó chỉ đơn giản là một công cụ phun lửa để diệt trừ châu chấu. Vì các vùng phía nam là vựa lúa, nên cứ vài năm lại có một đàn châu chấu tụ tập.
'Nngh, châu chấu .... những loài gây hại bị nguyền rủa từ địa ngục.'
Nó không được đặt tên là 'Ngọn lửa của Chúa Thánh Thần' mà không có lý do. Những loài gây hại sẽ nhuộm đen bầu trời, tiêu thụ tất cả các loại ngũ cốc được trồng trọt cẩn thận trong suốt cả năm và chỉ để lại đống đổ nát phía sau. Giữa thảm cảnh đó, người ta không thể không tìm kiếm Chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...