Chapter 5. Gặp mặt

45 10 0
                                    

"Công tước của tôi!"

Luisen chạy như điên. Anh ta đã ghi nhớ đại khái con đường bên phải, vì vậy anh ta chỉ cần tránh bị bắt. Ruger theo sát phía sau.

'Tại sao ngài ấy lại chạy giỏi như vậy?'

Ruger chạy như một con nai chạy trốn. Luisen tập trung tất cả sức mạnh mà anh có thể tiếp cận từ sâu bên trong mình. Mặt anh đỏ bừng và mồ hôi tuôn như mưa. Cơ thể của Luisen không quen với con đường rừng gồ ghề và gồ ghề, đầy rễ cây và đá. Khi đó, anh ấy sẽ khăng khăng ngồi trên xe ngựa nếu phải đi bộ hơn ba bước.

Ngay sau đó, Luisen vấp ngã trên một số viên sỏi lởm chởm, và Ruger, với vẻ mặt chán nản, nắm lấy cổ tay của Luisen. Luisen đã tiêu hết sức lực của mình, nhưng cuối cùng cuộc rượt đuổi đã bị cắt ngắn.

"Chủ nhân, tại sao ngài lại lãng phí sức lực như vậy?" Ruger chán nản hỏi.

"...."

Anh biết điều đó thật vô nghĩa. Lòng anh đã hai lần băng qua rừng rồi, nhưng đôi chân anh không thể bước theo. Luisen cúi đầu xấu hổ.

Tuy nhiên, Ruger sau đó đột ngột ngừng tiếp cận.

"Chết tiệt,"

"......?"

anh khẽ chửi thề.

'Có phải cậu ta vừa chửi thề? Với tôi?' Đôi mắt của Luisen trở nên tròn xoe một cách khôi hài.

"Cho dù ta có nói dối cô thế nào đi chăng nữa, chẳng phải chửi bới là quá đáng sao? Ta vẫn là chủ nhân của câ-... "

“Không, không phải ngài, công tước của tôi.”

"Huh?"

Luisen nhìn về phía trước. Đôi mắt màu vàng lơ lửng trong bóng tối. Một tiếng gầm lớn và đáng sợ phá vỡ sự im lặng.

Từng người một ánh mắt bước tới. Lùn và da xanh, nhãn cầu lồi trên khuôn mặt kỳ dị, và gầy gò ngoại trừ cái bụng phình to... một con yêu tinh xuất hiện.

"Tại sao một con yêu tinh lại ở đây...."

Goblin.

Quái vật sống trong rừng. Tuy nhiên, chúng sống ở những vùng đất ngập nước sâu và ẩm ướt trong rừng và không bao giờ rời khỏi môi trường sống được chỉ định.

Chúng thường sợ những nhóm đông người, vì vậy chúng không bao giờ xuất hiện gần đường... Vậy tại sao chúng lại ở đây vào lúc này?

"Trốn sau lưng tôi."

Ruger đã rút kiếm của mình. Luisen lao ra sau lưng theo bản năng.

Ba con yêu tinh tiếp cận họ, nhưng chỉ Ruger có kiếm. Mặc dù kiếm thuật được coi là một nỗ lực của giới quý tộc và nhiều nhà quý tộc đã trau dồi khả năng như vậy, bốn lãnh chúa lớn quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề cai trị. Luisen khác với tầng lớp quý tộc nói chung; anh ta cai trị những người sẽ chiến đấu cho anh ta. Vì anh ấy sẽ không bao giờ sử dụng kiếm trong bất kỳ tư cách chính thức nào, nên anh ấy chưa bao giờ học kiếm thuật một cách bài bản. Anh ta cũng không mang kiếm đi du lịch.

Trước đây anh không muốn học, nhưng bây giờ anh tuyệt vọng mong mình chăm học hơn!

Thuộc hạ của anh ta sẽ cấm anh ta sử dụng ngay cả một con dao viết thư, lo lắng rằng anh ta sẽ tự làm mình bị thương. Vì vậy, nếu Luisen muốn học kiếm thuật, chắc chắn anh sẽ gặp phải sự phản đối kịch liệt.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ