35.

23 11 0
                                    


"Vừa rồi không phải ngươi đã đưa ra công văn từ công quốc sao? Như ngài đã biết, chúng ta là một điền trang nhỏ hơn. Cho dù chúng ta làm việc chăm chỉ, chúng ta cũng không thể vừa chiến đấu vừa chiến đấu với lũ châu chấu."

"Tất nhiên rồi."

"Vì vậy, lãnh chúa đã cử tôi, con trai của ngài, đầu hàng. Chúng tôi đã quyết định đến - không giả vờ - và siêng năng chịu đựng trước công tước của vùng đất này. Chuyến hành trình liên tục giữa các điền trang của chúng tôi mất khoảng ba ngày."

Luisen gật đầu. Carlton đã nói trước đó rằng chuyến đi sẽ mất nhiều thời gian.

"Ba ngày sau khi có văn bản chính thức, chúng tôi rời đi; bây giờ chúng tôi ở đây, ba ngày sau."

"Huh?" Luisen nhận thấy sự kỳ lạ trong lời khai của mình. Hơn sáu ngày đã trôi qua kể từ khi tài liệu chính thức được lan truyền.

"Nhưng bây giờ tôi ở đây, họ nói với tôi rằng đã lâu hơn thế và đàn châu chấu đã qua lâu rồi sao? Vớ vẩn! Mới có sáu ngày thôi mà! Ngài không hiểu tại sao chúng ta lại như vậy sao? chết lặng và khó chịu trước sự bất công của hoàn cảnh?"

"Theo như ta được biết, ta không hiểu cậu đang nói gì."

"Cái gì?"

"Sáu ngày....còn lâu hơn thế nữa. Các lãnh chúa khác đều đã đến thăm và đầu hàng và bệnh dịch đã vượt qua chúng ta."

"Đ-điều đó là không thể! Chúng tôi đến đây mà không nghỉ ngơi! Chắc chắn, có một khu vực sương mù trên đường đi, nhưng, ngay cả khi chúng tôi chậm hơn ... chúng tôi chưa bao giờ dừng lại một lần! Đúng không?"

Bolton nhìn vào nhóm của mình để xác nhận. Bên của Bolton cũng gật đầu. "Đúng vậy, chúng ta di chuyển không ngừng tại mặt trời còn tại trên trời —— chính xác là ba đêm!" họ nói, hét lên trong sự hoài nghi.

"Anh nghĩ sao?" Luisen hỏi ý kiến ​​của Carlton.

Carlton cười. "Không phải họ chỉ bướng bỉnh trong khi những người khác đầu hàng sao? Và, khi một cuộc chiến khác sắp đến gần, họ cuối cùng đã cử một phái viên đến. Giờ họ đang bịa ra những điều vô nghĩa vì họ cảm thấy xấu hổ rồi."

"Vinard chúng tôi có một lịch sử đáng tự hào và đáng kính với tư cách là một gia đình quý tộc ở phía nam. Chúng tôi sẽ không sử dụng những thủ đoạn bẩn thỉu như vậy. Bây giờ tôi đang nói với ngài rằng, đã sáu ngày kể từ khi công văn được ban hành!"

"À, không có. Hơn mười ngày đã trôi qua." Luisen xem xét kỹ lưỡng Bolton. Đôi mắt của anh ấy trông vẫn ổn, và anh ấy dường như không ăn uống gì cả. Nhưng người đàn ông dường như vẫn còn bối rối.

Bolton cũng nhìn Luisen với vẻ nghi ngờ. "Công tước của tôi, nếu ngài bị những kẻ chơi chữ này ép buộc theo cách không lành mạnh ..."

Luisen vò trán. Làm sao giống như một quý tộc, tâng bốc mà không kiêu ngạo và ngay lập tức thay đổi giọng điệu khi anh ta cảm thấy bất lợi. "Ý anh là Công tước Anies, đang bị đe dọa, đang nói dối?" Luisen lạnh lùng nói.

Circumstances Of A Fallen LordNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ