Luisen đang tìm kiếm một loại cây độc được gọi là 'mụ già bị chôn vùi'.Mụ già bị chôn vùi dường như là một loại cỏ dại bình thường ngoại trừ bộ rễ của nó, trông giống như linh hồn của quỷ giống như loài mandragora huyền thoại. Những cái rễ to bằng nắm tay nhăn nheo, giống như khuôn mặt của một mụ già đáng ghét, và người ta đã đặt tên cho nó như vậy. Thông thường loại cây này không được ăn vì nó gây tiêu chảy nặng và đau bụng.
『 Ảnh minh họa 』
『 Trông như nhân sâm ý nhể 』Ở những khu dân cư nghèo hơn, người dân cho ngựa và lợn ăn loại cây này, nhưng ở miền nam giàu có và thịnh vượng, ngay cả những gia súc nghèo nhất cũng không nhai nó.
Mặc dù hiện tại nó được coi là chất độc, nhưng rễ cây đã trở thành nguồn thực phẩm không thể thiếu trong những năm sau đó.
Sau cuộc nội chiến, trong nạn đói kéo dài, người dân đã tìm kiếm khắp mọi nơi để tìm bất cứ thứ gì có thể ăn được. Một số thậm chí bóc vỏ cây.
Những người khác bắt đầu lấy đi những con lợn già được chôn cất từ những con lợn, nướng chúng với mong muốn được chết với cái bụng no nê. Tuy nhiên, sau khi nếm thử, vị phù thủy già được chôn cất ngon hơn nhiều so với suy nghĩ trước đây. Mọi người cảm thấy no và không chết! Họ cũng không bị tiêu chảy hay đau bụng.
Khi tin đồn ngày càng lan rộng, sau một số nghiên cứu, người ta phát hiện ra rằng chất độc do cây tạo ra là do ánh sáng. Nếu họ bóc và nấu thịt lợn già ngay sau khi đào nó lên khỏi mặt đất, thì nó vẫn an toàn để ăn!
Mụ già bị chôn vùi phát triển tốt ở nhiều nơi và có thể thu hoạch với số lượng lớn hơn nhiều so với lúa mì và các loại cây trồng khác. Nó cũng cần ít nhân lực hơn.
Đối với một vương quốc đang chết đói, mụ già là một tia tin tích cực. Trên toàn quốc, người dân được khuyến khích trồng và ăn thịt lợn già. Chính nhà vua đã trình diễn các phương pháp nấu ăn thích hợp.
Sau những nỗ lực như vậy, mụ già được chôn cất đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của những người dân thường.
Cái gì? Họ gọi nó là cái xác già bị chôn vùi? Thức ăn của quỷ? Đáng lẽ nên gọi một cách kính trọng là 'cụ già được chôn cất'!
Sau đó, mọi người sẽ bắt đầu tôn kính loài cây này và gọi nó là đàn anh quý giá của họ.
『 Đàn anh ở đây thể hiện sự kính trọng với cái cây này á 』
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...