“Không thể nào… Đức vua…” người lính đánh thuê lầm bầm.
Luisen gật đầu.
Carlton thở dài thườn thượt. Cái chết của một vị vua là một vấn đề cực kỳ khẩn cấp, quan trọng - đáng để mạo hiểm mạng sống của bạn để đến thăm thủ đô.
Luisen nói: “Nếu tôi sắp gặp nguy hiểm, tốt hơn hết là chúng ta đừng lê lết và hành động ngoài mong đợi của Ruger.
"Đó là sự thật nhưng..."
"Hãy tham gia cùng với người của anh và cùng nhau đến thủ đô. Anh sẽ bị chậm lại vì tôi, nhưng ... tôi sẽ làm cho phần thưởng xứng đáng với thời gian của anh."
Carlton nghĩ về nó. Như Luisen đã nói, nếu nhà vua thực sự đang trong tình trạng nguy kịch, thì họ phải nhanh chóng lên đường đến thủ đô. Cả Carlton và Luisen phải đến trước khi vị vua hiện tại qua đời.
Hơn nữa, xem xét lịch sử của công tước, tốt hơn hết là vị lãnh chúa trẻ nên tạm thời gia nhập quân đội của mình, ngay cả khi anh ta phải chịu đựng trong vài ngày. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu Luisen có thể chịu đựng những gian khổ của chuyến đi cho đến khi họ gặp quân đội của Carlton hay không.
"Đó sẽ là một con đường khó khăn đấy. Chúng ta sẽ trở thành những người vô gia cư trên đường - phòng ngủ chứ đừng nói đến những phòng chất lượng cao - sẽ là một giấc mơ. Sẽ không có bất kỳ người hầu nào phục vụ."
"Không sao đâu. Đủ rồi." Không chút do dự trong câu trả lời của Luisen. Anh ấy đã trải qua những điều kiện tồi tệ và khó khăn hơn thế nhiều. Sau khi chịu đựng quá nhiều để quay trở lại dòng thời gian này, anh không thể đánh mất tất cả chỉ vì một tên khốn như Ruger.
"Qua nhiều trường hợp khác nhau, nhiều thành viên thường bị bỏ lại phía sau; do đó, chúng tôi đã xác định trước một số địa điểm và quy tắc cho cuộc hội ngộ. Khoảng..ba ngày...kể từ đây..." Carlton liếc nhìn đôi chân gầy guộc của Luisen. Lúc đó Luisen mới nhớ ra rằng mình gần như khỏa thân; vị lãnh chúa trẻ nắm lấy chiếc áo choàng rơi trên sàn và che người lại. Carlton tiếc nuối đảo mắt đi.
=))))))))))
“Sẽ mất hơn một tuần; chỉ rời khỏi dãy núi thôi cũng mất khoảng một tuần,” Carlton tiếp tục như thể anh chưa nhìn thấy gì.
"Tôi sẽ cầm cự tốt hơn nhiều so với những gì anh mong đợi ở tôi đấy. Vì vậy, đừng lo lắng quá nhiều - tôi sẽ không làm phiền anh nhiều đâu."
"... Không phải là ta thấy phiền. Ta muốn cảm thấy thoải mái hơn khi có công tước ở bên cạnh ta, vì ta không biết một mình cậu ấy sẽ vướng vào rắc rối gì."
"Tôi không chắc lắm... bác bỏ điều đó đi. "
Carlton đã xuất hiện với anh và cứu anh trong mọi cơn nguy kịch, vì vậy Luisen không có gì để nói ngay cả khi Carlton coi anh như một nỗi đau ở cổ.
"Vậy thì tôi sẽ giao toàn bộ hành trình này cho anh. Ngay cả khi anh thất vọng về tôi, xin anh đừng bỏ rơi tui giữa chừng. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Circumstances Of A Fallen Lord
Historical FictionLuisen là một lãnh chúa đã lãng phí cuộc đời mình sau khi chạy trốn khỏi lâu đài của mình vào lúc nửa đêm trong một cuộc chiến. Hắn chết đi trong hối hận cay đắng, nhưng khi hắn mở mắt ra, lại phát hiện mình đã hồi quy về cái đêm hắn chạy trốn kia! ...